VietinBank trao học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân

Tin hội viên - Ngày đăng : 08:33, 14/12/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 12/12, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã trao 50 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc, sinh viên tích cực tham gia hoạt động tập thể và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vùng lũ lụt ngành Ngân hàng của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đại diện VietinBank trao tặng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân

Tại Hội thảo quốc gia “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng trong bối cảnh bất định: Biến nguy thành cơ”, đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã trao tặng 50 suất học bổng mỗi suất trị giá 3 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc, sinh viên tích cực tham gia hoạt động tập thể và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vùng lũ lụt ngành Ngân hàng của Đại học Kinh tế quốc dân.

Với những suất học bổng này, VietinBank mong muốn tạo động lực giúp các em vượt qua khó khăn, thi đua phấn đấu học tập, tu dưỡng rèn luyện đạo đức trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đại học Kinh tế Quốc dân là đại học hàng đầu về đào tạo khối ngành kinh tế và quản lý trong đó có ngành Ngân hàng. Đặc biệt, trường còn là trung tâm nghiên cứu kinh tế chuyên sâu, tư vấn các chính sách vĩ mô cho Nhà nước, chuyển giao và tư vấn công nghệ quản lý và quản trị. Trường có quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu - đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế cũng như với nhiều công ty nước ngoài trong việc đào tạo, nghiên cứu và cấp học bổng cho sinh viên.

Từ năm 2015, VietinBank và Đại học Kinh tế Quốc dân đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ tuyển dụng và trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên.

VietinBank cũng là đơn vị đồng hành cùng nhà trường thông qua việc cung ứng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính - ngân hàng ưu việt cho cán bộ, sinh viên như phát hành thẻ ngân hàng cho sinh viên; dịch vụ ngân hàng điện tử; chi lương; thu hộ học phí…

GS.TS Trần Thọ Đạt, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho rằng việc trao tặng học bổng cho sinh viên ngành Ngân hàng thể hiện sự đánh giá cao của VietinBank đối với chất lượng đào tạo của trường nói chung và sinh viên ngành ngân hàng nói riêng. Việc trao tặng học bổng cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của VietinBank đối với hoạt động giáo dục đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành Ngân hàng trong thời gian tới.

GS.TS Trần Thọ Đạt cũng bày tỏ sự cám ơn tới VietinBank và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm đồng hành và hỗ trợ trong công tác tuyển dụng, tư vấn việc làm và các hoạt động chuyên môn khác của nhà trường.

Hoàng Duy