Ngân hàng Shinhan đón nhận 3 giải thưởng danh giá từ Visa trong năm 2020

Tin hội viên - Ngày đăng : 10:23, 23/12/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ba giải thưởng từ Visa là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng Shinhan trong việc phát triển sản phẩm và dịch vụ thẻ.

 

Ngày 22/12/2020, trong khuôn khổ Lễ trao giải thường niên của Tổ chức thẻ quốc tế Visa, Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam đón nhận cùng lúc ba giải thưởng gồm: Giải thưởng “Dẫn đầu về vận hành xuất sắc đối với các giao dịch thương mại điện tử nội địa năm 2020”, giải thưởng “Dẫn đầu tổng doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ Doanh nghiệp năm 2020” và đặc biệt là Giải thưởng Chất lượng Dịch vụ Toàn cầu Visa “Dẫn đầu tỷ lệ cấp phép giao dịch qua thẻ Ghi nợ Doanh nghiệp".

Năm 2020 là một năm chịu nhiều tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, tuy nhiên, với sứ mệnh mang đến giá trị tiện ích tối ưu cho khách hàng, dịch vụ thẻ của Ngân hàng Shinhan vẫn có sự đột phá cả về quy mô và doanh số thanh toán thẻ. Theo đánh giá tổng quan từ Visa, những chỉ số về hoạt động phát hành và thanh toán thẻ của Ngân hàng Shinhan đạt được trong những năm gần đây vượt trội hơn so với các tổ chức phát hành thẻ khác trên thị trường.

Đối với giải thưởng “Dẫn đầu tỷ lệ cấp phép giao dịch qua thẻ Ghi nợ Doanh nghiệp”, Ngân hàng Shinhan là ngân hàng duy nhất tại Châu Á đạt giải thưởng này từ Visa toàn cầu. Tiêu chí đánh giá giải thưởng này được dựa trên số lượng thẻ ghi nợ được cấp phép giao dịch thành công so với số lượng thẻ phát hành.

Giải thưởng “Dẫn đầu tổng doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ Doanh nghiệp năm 2020” ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc của Ngân hàng Shinhan trong lĩnh vực phát triển dịch vụ thẻ. Đồng thời, giải thưởng này cũng đánh giá cao việc Ngân hàng Shinhan trong việc nâng cấp quy trình thanh toán qua thẻ, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình thực hiện giao dịch.

Đối với giải thưởng “Dẫn đầu về vận hành xuất sắc đối với các giao dịch thương mại nội địa năm 2020” ghi nhận những thành tích đáng chú ý của ngân hàng Shinhan trong việc phát triển các giao dịch thương mại nội đia thông qua thẻ. Giải thưởng là sự ghi nhận dành cho các sản phẩm thẻ và những trải nghiệm tối ưu mà Ngân hàng Shinhan mang đến khách hàng.

Trước đó, vào ngày 11/12/2020, Ngân hàng Shinhan đã cho ra mắt dòng sản phẩm thẻ tín dụng Shinhan Visa Signature với nhiều đặc quyền cao cấp về ẩm thực, dịch vụ golf, nghỉ dưỡng, dịch vụ phòng chờ sân bay toàn cầu và ưu đãi 1,99% phí giao dịch nước ngoài.

T.D