Shinhan Finance giới thiệu giao diện website mới

Tin hội viên - Ngày đăng : 13:19, 23/12/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ www.shinhanfinance.com.vn. Website mới được xây dựng trên cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, hướng đến khách hàng và đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Shinhan Finance.

Phiên bản website mới với trải nghiệm khách hàng thân thiện, tiện lợi, cùng các tính năng điều hướng và thao tác thông minh, hoàn toàn có thể giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm đầy đủ sản phẩm và giải pháp tài chính của Shinhan Finance ngay từ bước đầu tiên. Khách hàng có thể đăng ký vay trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài việc tham khảo trực tiếp các sản phẩm cho vay của Shinhan Finance, khách hàng còn có thể bắt đầu hành trình “quyết định mua hàng” bằng việc lựa chọn các nhu cầu tiêu dùng cho bản thân, Shinhan Finance sẽ đề xuất phương án hỗ trợ tài chính phù hợp tương ứng với các sản phẩm cho vay hiện hữu của công ty. Phiên bản mới này được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ, dễ sử dụng cho khách hàng trên mọi thiết bị như máy tính, máy tính bảng và điện thoại di động có trình duyệt web.

Thiết kế website mới của Shinhan Financial hiện đại, thân thiện

Bên cạnh đó, website mới tích cực quảng bá thương hiệu Shinhan Finance qua các nội dung giới thiệu về Tập đoàn Shinhan Financial Group, Công ty mẹ Shinhan Card với Sứ mệnh và Tầm nhìn toàn cầu, giới thiệu các dự án Trách nhiệm Xã hội nổi bật đã được thực hiện, các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước mà Shinhan Finance đã đạt được, giới thiệu mạng lưới đối tác uy tín đã và đang đồng hành cùng Shinhan Finance tại thị trường Việt Nam. Điều này giúp Shinhan Finance khẳng định vị thế trên thị trường và giúp khách hàng của Shinhan Finance gia tăng sự tin tưởng vào uy tín của thương hiệu.

Đặc biệt hơn, từ nay, khách hàng hiện hữu của Shinhan Finance hoàn toàn có thể trải nghiệm tiện ích thanh toán khoản vay trực tuyến ngay khi đang tham quan website bằng phương thức thanh toán hiện đại web-to-app tích hợp với các ví điện tử thông dụng, nhưng vẫn đảm bảo bảo mật qua các bước xác thực bắt buộc.

Website mới là một trong những dự án chuyển đổi số quan trọng của Shinhan Finance trong năm 2020, là bước đột phá nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua công nghệ, theo định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group và Công ty mẹ Shinhan Card. Website mới ra đời cùng nhiều nội dung và tính năng mới, tiếp tục là một minh chứng cho cam kết gắn bó với người tiêu dùng Việt và thị trường Việt bằng việc liên tục cải tiến công nghệ, ứng dụng kỹ thuật số, hỗ trợ bảo mật theo tiêu chuẩn nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, đơn giản, tiện lợi và giao tiếp thân thiện với khách hàng.

“Chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu diện mạo mới của website đến các khách hàng, đối tác và công chúng quan tâm đến các giải pháp tài chính tiêu dùng được cung cấp bởi Shinhan Finance,” ông Oh Tae Joon, Phó Tổng Giám đốc Shinhan Finance chia sẻ. “Việc thiết kế mới website củng cố lời cam kết của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trực tuyến. Thật vậy, trên đà tăng trưởng, công ty luôn đề cao các dự án đồng bộ và chuyển đổi trải nghiệm tài chính truyền thống được cung cấp tại các chi nhánh, điểm giới thiệu dịch vụ lên môi trường số hóa”,  ông Oh Tae Joon cho biết thêm.

Với website mới, Shinhan Finance sẽ tiếp tục cập nhật tin tức hoạt động, các thành tựu, sự kiện và các giải pháp tài chính mới. Công ty trân trọng chào đón khách hàng trải nghiệm website mới tại www.shinhanfinance.com.vn.

Như Quỳnh