Trịnh Thị Thu Hoài – Nữ quán quân đầu tiên sau 9 mùa Bản lĩnh nhà đầu tư

Kết nối - Ngày đăng : 16:19, 27/12/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bản lĩnh Nhà đầu tư là cuộc thi dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với kinh tế - tài chính - chứng khoán được CLB Chứng khoán Học viện Ngân hàng (SEC) tổ chức. Sau hơn 2 tháng diễn ra, đêm Chung kết Cuộc thi Bản lĩnh Nhà đầu tư 2020 mùa thứ 9 đã diễn ra vô cùng kịch tính và tìm ra được quán quân xuất sắc nhất của mùa thi năm nay - bạn Trịnh Thị Thu Hoài đến từ Học viện Ngân hàng.

Trịnh Thị Thu Hoài - Nữ quán quân đầu tiên của Bản lĩnh nhà đầu tư mùa thứ 9

Đêm Chung kết với sự góp mặt của top 5 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các trường đại học lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội là Trịnh Thị Thu Hoài, Nguyễn Hữu Đức Minh (Học viện Ngân Hàng), Tiêu Phan Thanh Quang, Nguyễn Quốc Tuyển (Đại học Kinh tế quốc dân), Ngô Đắc Thắng (Đại học Ngoại thương).

Các thí sinh đã có màn rượt đuổi gay cấn, sát nút về điểm số; hồi hộp, căng thẳng với những sự thay đổi thứ hạng liên tục qua từng vòng thi. Nhờ vào những kiến thức thực tế, khả năng trình bày tự tin cùng với niềm đam mê cháy bỏng, Top 5 đã mang đến cho khán giả một đêm thi mãn nhãn với muôn vàn cung bậc cảm xúc và cuối cùng là vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của cô gái duy nhất có mặt trong Top 5  - Trịnh Thị Thu Hoài.

Trải qua 9 mùa tổ chức, Bản lĩnh Nhà đầu tư đã và đang khẳng định được vị trí của cuộc thi đối với các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên chuyên ngành kinh tế - tài chính - chứng khoán.

T.D