Sacombank nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh

Tin hội viên - Ngày đăng : 14:14, 23/01/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 21/1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh do Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh phát động và Sở Công Thương cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức bình chọn. Đây là năm đầu tiên giải thưởng này được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn liền với sự nhận diện về TP. Hồ Chí Minh.

 

Để được ghi nhận giải thưởng này, Sacombank đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chí: tính tuân thủ (chấp hành tốt mọi quy định trong kinh doanh theo quy định của pháp luật và chuẩn mực quốc tế); sự phát triển; tính sáng tạo; đầu tư cho thương hiệu và quản trị thương hiệu; chất lượng và an toàn của sản phẩm dịch vụ; trách nhiệm với cộng đồng; không vi phạm về bản quyền sở hữu và gian lận thương mại; đồng thời được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn trên website của chương trình.

Là một trong những ngân hàng TMCP đầu tiên được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 1991, Sacombank đã từng bước xây dựng và phát triển, hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực của Sacombank trong việc tập trung phát triển mạnh mẽ về quy mô, hiệu quả và chất lượng hoạt động cũng như góp phần phát huy hình ảnh năng động của TP. Hồ Chí Minh.

Minh Ngọc