Kienlongbank uy tín và niềm tin

Văn hóa - Ngày đăng : 14:28, 26/03/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trải qua nhiều năm xây dựng, trưởng thành, các ngân hàng ở Việt Nam dần hình thành nên một tác phong chuẩn mực với thái độ ân cần phục vụ khách hàng. Chính từ những cử chỉ nhỏ của người giao dịch viên, niềm tin của những khách hàng như tôi càng vững chắc, hoàn toàn yên tâm khi đến giao dịch ở ngân hàng. Ngân hàng Kienlongbank là một nơi như thế.

Bài dự thi "Cuộc thi viết "Ngân hàng tôi yêu" của tác giả Đinh Thành Trung, Hà Nội.

 

Tôi nhớ một ngày 5 năm về trước, lúc đó tôi đến Kienlongbank chuyển tiền và đã rất ấn tượng về sự tận tâm, chu đáo với khách hàng của từng nhân viên Ngân hàng Kienlongbank. Vâng, từ đó cái tên Kienlongbank đã khắc sâu vào trong trí óc của tôi.

Tôi ấn tượng với Ngân hàng Kienlongbank một phần vì cái tên tạo cảm giác vững chắc và tin tưởng. Và thực tế đã chứng minh rằng, Kienlongbank luôn có trách nhiệm với những sản phẩm dịch vụ của mình.

Có những thời điểm, tôi từng rất lo lắng cho Kienlongbank. Nhưng dần dần, thời gian đã trả lời cho tôi rằng, niềm tin của tôi đã không đặt sai chỗ. Từng ngày, từng giờ, những hoạt động của Kienlongbank từ sản xuất kinh doanh cho đến phát triển đội ngũ, từ chú trọng nâng cao thương hiệu cho đến nghiên cứu tìm tòi các hướng đi mới đều rất đúng đắn. Kienlongbank luôn có những bước nhảy vọt, những hoạt động thành công.

Tôi vẫn luôn tin rằng, đằng sau thành công của Kienlongbank, có một ý nghĩa tinh thần, một niềm tin mạnh mẽ đã âm thầm hình thành và phát triển để làm gắn kết Kienlongbank với những người tin tưởng vào giá trị đích thực của cuộc sống, gắn kết chính tập thể Kienlongbank với nhau để trở thành một khối thống nhất, lớn mạnh và tràn đầy niềm tin. Niềm tin ấy có thể nói là vô điều kiện và vô cùng vững chắc.

Niềm tin đó đến từ sự kết nối và lan tỏa mà Kienlongbank đã tạo ra.

Không chỉ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, Kienlongbank còn chú trọng đến kết nối tập thể, kết nối các hoạt động xã hội. Một điều có thể nhận thấy rõ ràng là các hoạt động phong trào của Kienlongbank rất mạnh, thực hiện tốt vai trò chăm lo cho người lao động, chăm lo cho xã hội một cách tốt nhất.

Trong ngôi nhà chung của Kienlongbank, tình cảm đồng nghiệp và văn hóa kinh doanh là hai thứ thường thấy nhất khi khách hàng và đối tác đến các chi nhánh của Kienlongbank giao dịch. Chính sức mạnh tập thể đó đã đưa Kienlongbank vượt qua các giai đoạn khó khăn để tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời đại mới.

Đọc những bản tin của Kienlongbank, nhìn lại những thành tích của Kienlongbank, một người ngoài như tôi cũng rất đỗi tự hào về ngân hàng mà mình đang là khách hàng.

Không tự hào sao được khi tôi thường được theo dõi nhiều tin tức về những chính sách thành công của Kienlongbank, thấy những tấm gương về nghiệp vụ và đạo đức của con người Kienlongbank, những hoạt động xã hội đầy nghĩa tình của Kienlongbank. Niềm tin mà Kienlongbank đã gieo trong tôi 5 năm về trước đến nay vẫn mãnh liệt và chưa bao giờ tắt, rằng Kienlongbank đang và sẽ là ngân hàng tốt của hệ thống ngân hàng Việt Nam, luôn cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, tiện ích nhất. Và tôi cũng tin tưởng rằng, Kienlongbank sẽ trở thành một ngân hàng hiện đại, đa năng, mang tầm quốc tế.

Càng đáng quý hơn nữa khi Kienlongbank có những giá trị cốt lõi là lòng nhân ái, chia sẻ với xã hội và Kienlongbank đã làm được điều ấy. Ngân hàng là đơn vị kinh doanh, tưởng như những hoạt động vì cộng đồng chỉ là phụ thôi, ấy thế mà đó lại là kim chỉ nam để mọi người làm theo. Điều này có nghĩa Kienlongbank luôn xem những hành động vì xã hội, vì cộng đồng là điều đặc biệt quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của ngân hàng.

Nhận thức đúng đắn bắt nguồn từ ban lãnh đạo Kienlongbank. Họ hiểu rất rõ việc kết nối được niềm tin giữa con người với nhau mới là mục đích cuối cùng trong thời đại ngày nay. Do đó, trong suốt quá trình phát triển, Kienlongbank luôn chú trọng giữ vững nguyên tắc bất di bất dịch là kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm xã hội vì cộng đồng, vì người dân. Nhiều tỷ đồng của Kienlongbank đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội đã góp phần giảm bớt khó khăn cho nhiều người, đã trở thành nét đẹp trong lòng những người Kienlongbank.

Tinh thần tương thân tương ái đó không phải ngày một ngày hai mà có được, nó hình thành từ vô vàn hành động quyết liệt của cả tập thể Kienlongbank. Họ cùng nhau góp công, góp của, lặn lội đường xa mang cơ hội xây dựng cuộc sống mới đến với những số phận bất hạnh, những hoàn cảnh không may. Năm nào cũng vậy, Kienlongbank còn trao hàng trăm học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó ở nhiều địa phương.

Chính qua những hoạt động đó, tình cảm giữa người dân với ngân hàng càng thêm gắn kết. Xã hội ngày càng phát triển thì càng cần nhiều ngân hàng có đạo đức kinh doanh và tích cực hoạt động xã hội như Kienlongbank.

25 năm xây dựng và trưởng thành, Kienlongbank đã gây dựng được niềm tin vững chắc cho khách hàng, đối tác và cho chính tập thể của mình để vượt qua mọi khó khăn, góp phần vào sự phát triển của ngành Ngân hàng nước nhà. Tin rằng với truyền thống ấy, bản sắc ấy, niềm tin Kienlongbank sẽ luôn bền vững với thời gian.         

Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” do - Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) phối hợp với Công ty Cổ phần UB Việt Nam (UBGroup - Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) tổ chức hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng.

Ban tổ chức nhận bài thi từ ngày 22/3/2021 đến ngày 16/4/2021 và lễ trao giải dự kiến tổ chức ngày 6/5/2021 - đúng ngày kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng.

Đối tượng dự thi bao gồm cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng và người thân, khách hàng của các ngân hàng, cán bộ thuộc cơ quan quản lý, các đối tác của ngân hàng và các đơn vị, tổ chức liên quan tới hoạt động tài chính ngân hàng. Bài  dự thi thể hiện dưới các hình thức như viết văn xuôi, viết thư, truyện ngắn, sáng tác thơ, sáng tác bài hát. Chủ đề bao gồm chia sẻ câu chuyện về đồng nghiệp, nơi làm việc, những hoạt động chung lan tỏa tình cảm yêu nghề và những cảm xúc đẹp về ngành Ngân hàng...

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Bài dự thi xin vui lòng gửi về duthi@nganhangtoiyeu.vn theo cú pháp sau: Tiêu đề: [Bài dự thi “Ngân hàng tôi yêu”_ Họ tên người dự thi _ Đơn vị công tác].

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, mời quý độc giả tham khảo qua Thông cáo báo chí: https://nganhangtoiyeu.vn/phat-dong-cuoc-thi-viet-ngan-hang-toi-yeu

                                    

Đinh Thành Trung