MSB ưu đãi 0 đồng phí chuyển tiền quốc tế cho khách hàng doanh nghiệp

Tin hội viên - Ngày đăng : 13:55, 29/03/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa triển khai chương trình miễn giảm phí chuyển tiền quốc tế chiều đi 0 đồng nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp giảm gánh nặng chi phí, gia tăng sự cạnh tranh của doanh nghiệp.

Với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển thương mại quốc tế cũng như phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp xuất nhập khẩu thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, MSB triển khai chương trình miễn giảm phí chuyển tiền quốc tế chiều đi có tên “0 đồng phí lần đầu – Chuyển tiền khắp năm châu”.

 

Theo đó, doanh nghiệp lần đầu giao dịch tại MSB sẽ được miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế chiều đi (áp dụng với đa dạng ngoại tệ USD, EUR, JPY...) với tỷ giá cạnh tranh. Trong vòng 1 tháng kể từ lần phát sinh giao dịch đầu tiên, khách hàng được giảm 50% và từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 3 tiếp theo cũng tính từ lúc khách hàng có phát sinh giao dịch đầu tiên, khách hàng tiếp tục được giảm 30% phí.

Chương trình cũng áp dụng đối với doanh nghiệp đang là khách hàng của MSB và không sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế trong 12 tháng gần nhất.

Điểm thu hút của “0 đồng phí lần đầu – Chuyển tiền khắp năm châu” của MSB là không giới hạn số lượng và giá trị giao dịch, do đó, khách hàng có thể chuyển những món tiền lớn một cách đơn giản, nhanh chóng, an toàn và có thể tiết kiệm đến 60 triệu đồng/năm thông qua chương trình này.

MSB cho biết, trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, những giải pháp tài chính thiết thực, kịp thời chính là đòn bẩy quan trọng để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trong năm 2021 đầy cơ hội và thách thức. Chính vì thế, MSB luôn tập trung nghiên cứu và đẩy mạnh nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích nhất đồng hành với khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp.

Bên cạnh chương trình ưu đãi trên, trong năm 2021, khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn và trải nghiệm Gói giải pháp tín dụng toàn diện dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu của MSB bao gồm: Tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và mua bán ngoại tệ với tỷ giá cạnh tranh. Trong đó thu hút nhất là lãi suất vay siêu ưu đãi chỉ từ 6%/năm với VND và 3%/năm với USD cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Phan Huyền