Mở thẻ visa - nhận quà ưu đãi cùng Sacombank

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 16:58, 01/04/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 1/4 đến 31/7/2021, khi mở mới thẻ tín dụng Sacombank Visa (không bao gồm thẻ doanh nghiệp và thẻ phụ) thu 100% phí thường niên năm đầu sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Các ưu đãi đó là: Hoàn phí thường niên tối đa 1 triệu đồng khi phát sinh giao dịch thanh toán tối thiểu 1 triệu đồng đối với thẻ Visa Classic và 2 triệu đồng đối với thẻ tín dụng Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Signature, Visa Infinite trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ. 

 

Bên cạnh đó, khách hàng mở mới thẻ Visa Classic còn được tặng một ví đựng thẻ và khách hàng mở thẻ Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Signature, Visa Infinite sẽ được tặng một túi thể thao cao cấp.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 30/6/2021, Sacombank còn triển khai chương trình khuyến mãi “Sacombank Visa luôn cùng bạn mỗi ngày” dành cho tất cả chủ thẻ quốc tế Sacombank Visa (trừ thẻ Doanh nghiệp) khi thanh toán, mua sắm tại nhiều đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc. Theo đó, chủ thẻ được giảm 20.000 đồng khi đặt Grab (gồm GrabCar, GrabBike, GrabExpress) từ 40.000 đồng với mã ưu đãi STBVISA; giảm 30.000 đồng trên Shopee và Tiki cho hóa đơn tối thiểu 150.000 đồng; tặng combo thức ăn và 1 ly Pepsi trị giá 25.000 đồng cho hóa đơn từ 50.000 đồng tại chuỗi nhà hàng Lotteria; giảm 20.000 đồng cho hóa đơn từ 40.000 đồng tại các cửa hàng trà sữa Gong Cha và hệ thống Phúc Long; mua vé xem phim 2D với giá chỉ 50.000 đồng tại cụm rạp CGV; giảm 50.000 đồng cho hóa đơn tối thiểu 250.000 đồng tại các cửa hàng mỹ phẩm Innisfree.

Mỗi khách hàng được tối đa 12 lượt ưu đãi ở từng đơn vị, áp dụng tất cả các ngày trong tuần đối với Grab, từ thứ hai đến thứ năm đối với Shopee, Tiki và từ thứ sáu đến thứ bảy đối với các đơn vị còn lại.

Sacombank Visa là sản phẩm thẻ quốc tế với nhiều tiện ích như: giao dịch khắp thế giới, đặc biệt là quét mã QR để thanh toán và rút tiền mà không cần thẻ nhựa; mua sắm trực tuyến; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch…; ứng dụng Sacombank Pay giúp quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn, vay tiêu dùng nhanh, đăng ký trả góp…

Với thẻ tín dụng Sacombank Visa, khách hàng còn được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; tích lũy điểm thưởng/ dặm bay khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền; trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank. Điều kiện để xét mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

Mỹ Quyên