Thanh toán online - bao la ưu đãi với Sacombank

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 15:47, 02/04/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 30/4/2021, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Thanh toán online – Bao la ưu đãi” dành cho khách hàng cá nhân mua vé máy bay/tàu/xe, đặt khách sạn, thanh toán QR, mua sắm trực tuyến qua ứng dụng Sacombank mBanking và ứng dụng Sacombank Pay.

 

Sacombank mBanking và Sacombank Pay là hai ứng dụng quản lý tài chính trực tuyến an toàn và bảo mật, đã được thẩm định và chứng nhận bởi các tổ chức kiểm toán uy tín quốc tế. Khách hàng có thể tải miễn phí Sacombank mBanking và Sacombank Pay từ App Store hoặc Google Play về thiết bị di động để cài đặt và sử dụng.

Cụ thể, khách hàng sẽ được hoàn 50% (tối đa 200.000 đồng) khi mua vé máy bay/tàu/xe, đặt khách sạn, mỗi khách hàng được hoàn tiền một lần cho mỗi dịch vụ trong suốt chương trình.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hoàn 20% (tối đa 100.000 đồng) từ thứ hai đến thứ năm, 50% (tối đa 100.000 đồng) từ thứ sáu đến chủ nhật hàng tuần khi thanh toán bằng mã QR code; giảm trực tiếp 20% (tối đa 50.000 đồng) khi mua sắm trực tuyến với mã giảm giá ILOVESACOMBANK. Mỗi khách hàng được áp dụng  ưu đãi một lần/tuần/ứng dụng cho mỗi hạng mục khuyến mãi. Số tiền hoàn sẽ được gửi vào tài khoản/thẻ của khách hàng chậm nhất 30 ngày sau khi kết thúc chương trình.

Sacombank mBanking được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng số. Được giới chuyên môn đánh giá cao và khách hàng tin dùng, Sacombank đã và đang không ngừng cải tiến, bổ sung các tiện ích giao dịch an toàn, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.

Ngoài những chức năng cơ bản như: Chuyển tiền trong - ngoài hệ thống, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại/thẻ trả trước, bán ngoại tệ… Sacombank mBanking còn cung cấp nhiều tính năng, tiện ích ưu việt như: đặt mua vé máy bay/tàu/xe/đặt khách sạn, mua sắm trực tuyến, thanh toán bằng mã QR, mua bảo hiểm phi nhân thọ và nhiều dịch vụ khác…

Sacombank Pay được tích hợp đầy đủ các tính năng, tiện ích ngân hàng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực ngân hàng số như: Mở tài khoản/thẻ tín dụng, liên kết với thẻ nội địa và quốc tế của tất cả ngân hàng; chủ động quản lý thẻ, tài khoản; vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi từ 0,65%/tháng; gửi tiết kiệm; chuyển tiền đến bất kỳ người nhận nào qua tài khoản, thẻ, số điện thoại di động hoặc mã QR cá nhân; thanh toán QR toàn cầu và rút tiền bằng cách quét mã QR; mua sắm qua VnShop; mua hộ vé số Vietlott; đặt khách sạn; mua vé máy bay/xe/tàu hỏa, vé xem phim, quà tặng điện tử Urbox; đăng ký và quản lý giao dịch mua hàng/ứng tiền trả góp lãi suất 0%; thanh toán hóa đơn sinh hoạt; nạp tiền điện thoại….

 

T.H