"Với chúng tôi, PVcomBank là niềm tự hào vô bờ bến"

Văn hóa - Ngày đăng : 15:17, 04/04/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tôi cũng như bao nhân viên PVcomBank khác cũng đang từng ngày nuôi dưỡng tình yêu đối với mái nhà thứ hai PVcomBank. Được khoác lên mình trang phục, đeo thẻ nhân viên, logo PVcomBank với chúng tôi là niềm tự hào vô bờ bến.

Bài dự thi Cuộc thi viết "Ngân hàng tôi yêu" của tác giả Phạm Thị Bảo Trang, Giao dịch viên PVcomBank Thốt Nốt - Chi nhánh Tây Đô.

 

Thấm thoát, tôi đã được gắn bó với PVcomBank Thốt Nốt hai năm sáu tháng rồi nhỉ. 

Nhớ về ngày đầu tiên đi làm của tôi với bao bỡ ngỡ, bao lo lắng kèm theo đó là một tinh thần nhiệt huyết, năng lượng của một cô bé sinh viên mới ra trường.

Mọi thứ dường như mới lạ nhưng con người nơi đây rất đỗi thân thiện, ấm áp, luôn hỗ trợ lẫn nhau, phải nói văn hóa doanh nghiệp của ngân hàng tôi là rất tuyệt. Cũng nhờ vậy, tôi đã được học hỏi hoàn thiện và phát triển bản thân mình từng ngày.

Tôi luôn biết ơn về điều đó. Người ta thường nói: “ Đời người có ba thứ may mắn nhất đó là: Đi học gặp được thầy tốt; đi làm gặp được tiền bối tốt; lập gia đình gặp được người bạn đời tốt”.

Cảm ơn anh Trần Văn Liền - Nguời sếp truyền lửa đam mê công việc cho tôi cũng như tập PVcomBank Thốt Nốt, anh đã cho mọi người những lời khuyên, những bài học quý giá để giúp mọi người định hướng đúng con đường để đi. Anh luôn quan tâm và động viên chúng tôi khi cần. Chúng tôi luôn thầm biết ơn vì điều đó và luôn muốn cống hiến cùng với anh - Một người sếp luôn có trong người sự nhiệt huyết.

Tự hào thế hệ trẻ ngành Ngân hàng, chúng tôi luôn ý thức việc cần phải rèn luyện tính tự giác cao hơn nữa, trau dồi kiến thức chuyên môn và kiến thức xã hội, cụ thể hóa bằng mọi hành động để không ngừng phát huy các giá trị văn hóa PVcombank.

 

Tôi cũng như bao nhân viên PVcomBank khác cũng đang từng ngày nuôi dưỡng tình yêu đối với mái nhà thứ hai PVcomBank. Được khoác lên mình trang phục, đeo thẻ nhân viên, logo PVcomBank với chúng tôi là niềm tự hào vô bờ bến.

Cùng với phương châm lấy khách hàng làm thước đo nên chúng tôi luôn xem sự hài lòng của khách hàng là giải thưởng danh giá nhất dành cho chúng tôi.

Chính vì điều đó, nên chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm và giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng của PVcomBank nói chung và PVcomBank Thốt Nốt nói riêng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đón nhận những việc khó mới, tích cực tham gia hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng để mang đến những giá trị cho cộng đồng.

Đối với riêng tôi, tôi chưa bao giờ hối tiếc về quyết định được làm một thành viên trong gia đình PVcomBank.

Chúng tôi luôn một lòng tin và yêu mái nhà PVcomBank và sẽ luôn lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến cho cộng đồng.

“PVcombank,

  Nơi của những niềm tin và hi vọng

  Nơi của sự ấm áp và ân cần

  Nơi chắp cánh cho những ước mơ

  PVcomBank luôn bên bạn”.

Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” do Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) phối hợp với Công ty Cổ phần UB Việt Nam (UBGroup - Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) tổ chức hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng.

Ban tổ chức nhận bài thi từ ngày 22/3/2021 đến ngày 16/4/2021 và lễ trao giải dự kiến tổ chức ngày 6/5/2021 - đúng ngày kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng.

Đối tượng dự thi bao gồm cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng và người thân, khách hàng của các ngân hàng, cán bộ thuộc cơ quan quản lý, các đối tác của ngân hàng và các đơn vị, tổ chức liên quan tới hoạt động tài chính ngân hàng. Bài  dự thi thể hiện dưới các hình thức như viết văn xuôi, viết thư, truyện ngắn, sáng tác thơ, sáng tác bài hát. Chủ đề bao gồm chia sẻ câu chuyện về đồng nghiệp, nơi làm việc, những hoạt động chung lan tỏa tình cảm yêu nghề và những cảm xúc đẹp về ngành Ngân hàng...

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Bài dự thi xin vui lòng gửi về duthi@nganhangtoiyeu.vn theo cú pháp sau: Tiêu đề: [Bài dự thi “Ngân hàng tôi yêu”_ Họ tên người dự thi _ Đơn vị công tác].

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, mời quý độc giả tham khảo qua Thông cáo báo chí: https://nganhangtoiyeu.vn/phat-dong-cuoc-thi-viet-ngan-hang-toi-yeu

 

Phạm Thị Bảo Trang