MB - thanh xuân rực rỡ

Văn hóa - Ngày đăng : 14:58, 15/04/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Người MB (Em - Bi) thấm đượm chất lính/ Thượng tôn pháp luật, quật cường, bền gan/ Đoàn kết - Kỷ luật - Tận tâm - Thực thi - Tin cậy - Hiệu quả.

Bài dự thi Cuộc thi viết "Ngân hàng tôi yêu" của tác giả Nguyễn Thị Huyền Duyên, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

 

Tôi nhớ như in ngày đầu tiên làm việc ở MB với bao tâm trạng phấn khởi, vui mừng, hạnh phúc xen lẫn sự lo lắng, bỡ ngỡ, hồi hộp khi vào môi trường mới với những con người mới.

Hai tiếng MB lúc đó trong tôi còn quá xa lạ. Thật bất ngờ, MB là một môi trường làm việc thận thiện như thế, đáng yêu đến thế. Tôi được sự dẫn dắt, định hướng của ban lãnh đạo ngân hàng, những đồng nghiệp thân thương giúp tôi nhanh chóng hòa cùng nhịp đập của nơi này, cùng sát cánh với những con người nhiệt huyết với tình yêu công việc, lao động hăng say, cống hiến hết mình cho tổ chức. Tôi thấy mình thật may mắn là một trong những thành viên của ngôi nhà này.

Chúng tôi đến từ nhiều vùng miền khác nhau của giải đất chữ S, nhưng cùng chung mục đích: cống hiến và phấn đấu hết mình vì sự phát triển không ngừng để MB vươn mình ra năm châu bốn bể. Vì vậy, MB là thanh xuân của nhiều thế hệ MBer. Và tôi cũng có một phần trong đó. Với một tình yêu MB, chúng tôi, một phần nhỏ trong những thành viên của đại gia đình MBBank cho ra đời một ca khúc là tiếng lòng của các thế hệ MB Bắc Sài Gòn gửi tới ngôi nhà lớn MB và tôi tin rằng đó cũng là tiếng lòng của các thế hệ MB các thời kỳ dành cho ngôi nhà thứ 2 của mình.

Sau đây xin mời tất cả mọi người lắng nghe: "MB Thanh Xuân Rực Rỡ", do tập thể CBNV MB Bắc Sài Gòn sáng tác và trình bày.

Cám ơn ban tổ chức cuộc thi đã tạo cơ hội cho các banker nói lên tiếng lòng mình, những tâm tư tình cảm và cảm xúc khi được làm việc, cảm nhận tại ngôi nhà thứ 2 của họ. 

Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” do Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ (Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UBGroup - Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam) tổ chức hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành Ngân hàng.

Ban tổ chức nhận bài thi từ ngày 22/3/2021 đến ngày 16/4/2021 và lễ trao giải dự kiến tổ chức ngày 6/5/2021 - đúng ngày kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng.

Đối tượng dự thi bao gồm cán bộ, nhân viên ngành Ngân hàng và người thân, khách hàng của các ngân hàng, cán bộ thuộc cơ quan quản lý, các đối tác của ngân hàng và các đơn vị, tổ chức liên quan tới hoạt động tài chính ngân hàng. Bài  dự thi thể hiện dưới các hình thức như viết văn xuôi, viết thư, truyện ngắn, sáng tác thơ, sáng tác bài hát. Chủ đề bao gồm chia sẻ câu chuyện về đồng nghiệp, nơi làm việc, những hoạt động chung lan tỏa tình cảm yêu nghề và những cảm xúc đẹp về ngành Ngân hàng...

Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Bài dự thi xin vui lòng gửi về duthi@nganhangtoiyeu.vn theo cú pháp sau: Tiêu đề: [Bài dự thi “Ngân hàng tôi yêu”_ Họ tên người dự thi _ Đơn vị công tác].

Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, mời quý độc giả tham khảo qua Thông cáo báo chí: https://nganhangtoiyeu.vn/phat-dong-cuoc-thi-viet-ngan-hang-toi-yeu

Nguyễn Thị Huyền Duyên