Standard Chartered triển khai chương trình vay ưu đãi mua xe ô tô thân thiện với môi trường

Tin hội viên - Ngày đăng : 14:16, 28/04/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 28/4, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho biết, vừa triển khai chương trình cho vay mua xe ô tô thân thiện với môi trường với lãi suất ưu đãi ở trong nhóm hấp dẫn nhất thị trường hiện nay, áp dụng cho các dòng xe có động cơ “hybrid” (kết hợp xăng và mô-tơ điện) đáp ứng tiêu chuẩn về khí thải và nhiên liệu.

Chương trình bao gồm các gói vay linh hoạt, với mức lãi suất chỉ từ 5,75%/năm và sẽ được điều chỉnh theo từng thời kỳ. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn mức lãi suất chỉ 5,75% trong 12 tháng đầu hoặc 6,25% trong 24 tháng đầu hoặc 6,75% trong 36 tháng đầu.

 

“Chúng tôi tin rằng các giải pháp tài chính có thể góp phần tạo ra những tác động tích cực lên cộng đồng và môi trường của chúng ta. Các loại phương tiện thân thiện với môi trường là xu thế của tương lai, đặc biệt khi nhìn vào bối cảnh tại Việt Nam. Thông qua chương trinh vay mua xe với lãi xuất ưu đãi này, chúng tôi mong muốn thúc đẩy việc sử dụng các loại phương tiện thân thiện với môi trường, qua đó, tạo ra những tác động tích cực lên môi trường”, ông Harmander Mahal, Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ, khối Dịch vụ khách hàng ưu Tiên, khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam & nhóm bốn nước châu Á của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ.

Được biết, chương trình ưu đãi lãi suất cho vay mua xe động cơ “hybrid” nằm trong khuôn khổ dự án tài chính bền vững của ngân hàng Standard Chartered, hướng tới thúc đẩy lối sống thân thiện với môi trường và giảm thiểu phát thải carbon tại các thị trường nơi ngân hàng hoạt động.

T.H