Lời cảm ơn của Ban Tổ chức Cuộc thi viết “Ngân hàng Tôi yêu”

Văn hóa - Ngày đăng : 10:28, 15/05/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” năm 2021 - một sự kiện thiết thực và ý nghĩa - nhằm chào mừng 70 năm thành lập Ngành Ngân hàng Việt Nam đã chính thức khép lại thành công được hơn 1 tuần. Cuộc thi đã để lại nhiều dư âm và những ấn tượng đẹp.

Cuộc thi do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (HHNH) chỉ đạo, Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ (Cơ quan Ngôn luận của HHNH) và  Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (thành viên HHNH) phối hợp tổ chức.

Toàn cảnh buổi lễ tổng kết và trao giải

Lễ công bố và trao giải được tổ chức trang trọng và ấn tượng ngày 6/5/2021 - đúng ngày kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam - tại Khách sạn PAN Pacific Hà Nội.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực, tham gia nhiệt tình của toàn hệ thống Ngân hàng Việt Nam và lan tỏa ra ngoài xã hội khi chỉ sau 3 tuần phát động (từ ngày 22/3-16/4/2021), đã nhận được trên 800 tác phẩm dự thi thuộc nhiều thể loại như văn xuôi, truyện ngắn, truyện tranh, viết thư, thơ, nhạc….

Với ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn, cuộc thi đã diễn ra thành công và kết thúc hết sức tốt đẹp, tạo được tiếng vang. 15 tác phẩm xuất sắc, 8 tập thể có nhiều tác phẩm dự thi chất lượng và phối hợp truyền thông đã được ghi nhận, vinh danh.

Có được kết quả đó, Ban Tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Hiệp hội Ngân hàng; các vụ, cục thuộc NHNN, Công đoàn ngành Ngân hàng, các NHTM, các đơn vị trong ngành, sự hỗ trợ của các nhà tài trợ vàng TPBank, VPBank và Nhà tài trợ Bạc Công ty cổ phần Trang sức đá quý Việt Nam.

Ban Tổ chức cũng xin được cảm ơn Ban Giám khảo đã dành rất nhiều thời gian và tâm sức để tìm ra những tác phẩm xứng đáng trao giải.

Ban Tổ chức vô cùng biết ơn cộng đồng bạn đọc gần xa trong cả nước đã tham gia tích cực ủng hộ cuộc thi, góp phần tạo sức lan tỏa cho các tác phẩm được đăng tải trên cả Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ điện tử và Fanpage Bankers có gì vui.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các lãnh đạo, phóng viên, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành tuyên truyền ủng hộ cuộc thi này.

Ban Tổ chức cũng xin cảm ơn sự tham gia tích cực của các tác giả từ khắp mọi miền đất nước đã gửi tác phẩm dự thi. Chính sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các tác giả đã góp phần quan trọng làm nên thành công của cuộc thi.

Mọi tác phẩm được đăng tải trong Cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” đều đã đạt giải cao trong lòng độc giả, bạn bè và đồng nghiệp

Do lần đầu tiên tổ chức, lại diễn ra trong một thời gian ngắn, chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, Ban Tổ chức rất mong nhận được sự thông cảm và các ý kiến đóng góp để những lần tổ chức sau được tốt hơn.

Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn và hẹn gặp lại ở những chương trình tới!

BTC