Mcredit cho vay lãi suất 0%, ân hạn trả nợ, hỗ trợ khách hàng đẩy lùi đại dịch COVID-19

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 09:30, 18/05/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đại dịch COVID-19 lần thứ 4 đang diễn biết phức tạp, gây ra khủng hoảng sức khỏe cộng đồng, khiến kinh tế của nhiều người lao động ở Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Với sự đồng cảm sâu sắc và mong muốn chia sẻ, đồng hành với khách hàng, từ ngày 14/5/2021, Mcredit triển khai chương trình cho vay với lãi suất 0% và ân hạn trả nợ gốc, lãi nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn của  dịch COVID-19.

 

Theo đó, đối với các khách hàng có thu nhập từ lương, là công nhân, nhân viên công ty đang sinh sống tại các tỉnh/thành phố thuộc diện cách ly xã hội sẽ được áp dụng lãi suất 0% trong 3 kỳ trả nợ đầu của khoản vay; hoặc trường hợp khách hàng bị giảm lương, tạm dừng trả lương sẽ được Mcredit hỗ trợ ân hạn trả nợ gốc và lãi trong 3 kỳ trả nợ đầu. Thời gian triển khai chương trình từ ngày 14/5/2021 đến hết ngày 31/12/2021.

Mcredit cam kết tiếp tục triển khai các biện pháp hỗ trợ, chia sẻ kịp thời và thiết thực để giúp khách hàng sớm khắc phục khó khăn do tác động của dịch COVID-19, giúp các khách hàng có điều kiện sắp xếp lại dòng tiền, tổ chức lại hoạt động sản xuất kinh doanh và tập trung cho nhu cầu tiêu dùng thiết yếu.

Bên cạnh việc miễn giảm lãi, phí đối với khách hàng, Mcredit cũng xem xét đánh giá khả năng trả nợ của từng đối tượng khách hàng để thực hiện các biện pháp như cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ trong thời gian dịch COVID-19.  Tính đến nay, Mcredit đã miễn, giảm lãi cho hàng trăm khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID lên đến hàng tỷ đồng.

Lê Giang