Tặng dặm bay cho khách hàng mở thẻ tín dụng Sacombank Vietnam Airlines Visa

Tin hội viên - Ngày đăng : 11:49, 18/05/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 8/8/2021, Sacombank triển khai chương trình ưu đãi “Tặng ngàn dặm bay – Mở ngay thẻ tín dụng Sacombank Vietnam Airlines Visa” dành cho khách hàng mở mới thẻ Sacombank Vietnam Airlines Visa hạng Signature hoặc hạng Platinum.

Theo đó, khách hàng mở mới thẻ có doanh số giao dịch đạt 5 triệu trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ sẽ được tặng số dặm thưởng Bông Sen Vàng là 5.000 dặm và 2.500 dặm - tương ứng với 2 hạng thẻ Signature và Platinum.

 

Thẻ tín dụng liên kết Sacombank Vietnam Airlines Visa vừa được Sacombank ra mắt thị trường từ ngày 9/4/2021 với 2 hạng thẻ là Signature và Platinum.

Không chỉ là nguồn tài chính dự phòng và công cụ thanh toán hiện đại, thẻ tín dụng liên kết Sacombank Vietnam Airlines Visa sẽ còn mang đến khách hàng những đặc quyền vượt trội như tích dặm bay, nâng hạng thẻ Titan Bông Sen Vàng, ưu đãi giảm dặm trả thưởng, miễn phí chuyển đổi ngoại tệ năm đầu, hoàn đến 100% phí thường niên năm đầu, bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 11,4 tỷ đồng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách thường xuyên sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines.

Ngoài ra, sở hữu các sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Sacombank khách hàng mặc nhiên được hưởng các quyền lợi như chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi đến 55 ngày; thanh toán/mua sắm online tại tất cả điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu, trả góp lãi suất 0%, rút tiền mặt…

 

Nhu Tran