Standard Chartered Việt Nam ra mắt chương trình “Giao Dịch – Thắng lớn”, tặng chuyến đi Anfield

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:16, 19/05/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 19/5, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho biết, ngân hàng vừa triển khai chương trình lớn nhất năm “Giao dịch - Thắng lớn” dành cho các khách hàng mới và các fans hâm mộ bóng đá, mang đến cơ hội sở hữu những phần quà giá trị bao gồm một chuyến đi trọn gói tới Anfield, Liverpool, Anh Quốc, các quà tặng độc quyền của Liverpool và buổi giao lưu trực tuyến cùng huyền thoại của CLB Liverpool.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 27/6/2021, dành cho các khách hàng Việt Nam trên 18 tuổi và sinh sống tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh.

 

Theo thể lệ chương trình, các khách hàng mở thành công tài khoản Elite Fly VND thông qua trang web sc.com/vn hoặc Facebook Fanpage sẽ nhận được các quà tặng độc quyền của CLB Liverpool.

Mỗi tháng, khách hàng mở tài khoản Elite Fly VND thành công và có số tiền gửi cao nhất từ 500 triệu trở lên tối thiểu từ 6 tháng, sẽ được sở hữu một chiếc áo đấu chính thức có chữ ký của siêu sao Liverpool.

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội dành giải thưởng đặc biệt là một chuyến đi trọn gói đến sân vận động Anfield, thành phố Liverpool, Anh Quốc (bao gồm vé máy bay khứ hồi cho 2 người, khách sạn, vé xem trực tiếp trận đấu của CLB Liverpool và bữa ăn tối đặc biệt với cầu thủ huyền thoại Liverpool) khi gửi tiền từ 1 tỷ đồng trở lên (kỳ hạn từ 6 tháng), mở tài khoản Elite Fly VNĐ và có số dư trung bình cao nhất sau 8 tuần diễn ra chương trình.

“Standard Chartered là nhà tài trợ chính của đội tuyển Liverpool trong hơn 10 năm qua. Chương trình “Giao dịch - Thắng lớn – Bank more score more” đã & đang được thưc hiện tại 11 quốc gia, mang đến cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn từ LFC. Chúng tôi rất vinh dự triển khai ưu đãi đặc biệt này lần đầu tiên dành riêng cho những người hâm mộ đội tuyển Liverpool tại Việt Nam thông qua sản phẩm tài khoản EliteFLy VNĐ và tiền gửi có kì hạn. Với hơn 115 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng”, ông Harmander Mahal, Giám đốc khối Ngân hàng bán Lẻ, khối Dịch vụ khách hàng ưu tiên, khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam & nhóm bốn nước châu Á của Standard Chartered Việt Nam chia sẻ.

Khi mở và giao dịch cùng tài khoản Standard Chartered EliteFly, khách hàng còn được tích dặm thưởng Bông Sen Vàng không giới hạn cùng nhiều ưu đãi miễn phí hấp dẫn khác.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã được Tạp chí International Business Magazine vinh danh ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2020 và tạp chí International Finance Magazine trao tặng danh hiệu Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2020.

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế, Fitch đã nâng triển vọng tín nhiệm của Standard Chartered Việt Nam lên mức “Tích cực”, một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam và những nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công Minh