MSB tiếp tục bổ sung nhiều ưu đãi đặc quyền cho Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First

Tin hội viên - Ngày đăng : 08:43, 20/05/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tiếp tục bổ sung nhiều ưu đãi đặc quyền cho Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First, nâng cao vị thế thương hiệu M-First trên thị trường.

 

Dịch vụ đẳng cấp và xứng tầm

Tiếp tục chặng đường nâng tầm tinh hoa trải nghiệm dành cho các khách hàng ưu tiên, Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First của MSB nhanh chóng tạo điểm nhấn mới trong thu hút khách hàng và không ngừng được bổ sung các ưu đãi, lợi ích, mang lại hiệu quả vượt trội và xứng tầm tới các hội viên.

Với M-First, khách hàng có nhiều ưu đãi khi thưởng thức tinh hoa ẩm thực cùng người thương yêu kèm quà tặng tại chuỗi nhà hàng sang trọng như John Anthony; Akira Back - JW Marriot Hà Nội; Opera Park Hyatt; Ros Yatch Club Hồ Chí Minh,…

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 hiện nay, MSB ghi điểm trong mắt khách hàng khi lần đầu tiên thiết kế những đặc quyền chuyên biệt cho hội viên M-First như: thưởng thức bữa tiệc lãng mạn cùng người thân ngay trong chính không gian sống của mình cùng thực đơn và đồ uống từ các nhà hàng danh tiếng: Salmonoid, Maison Mận Đỏ,…

Hội viên M-First có thể an tâm mùa dịch với gói dịch vụ mùa Covid gồm: Tổng vệ sinh và Phun khử khuẩn nhà (tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Hải Phòng); dịch vụ bác sĩ thăm khám tại gia (tại Hà Nội, TP.HCM) và tư vấn y tế qua điện thoại 24/7.

Không dừng lại ở đó, Khách hàng M-First còn nhận được nhiều đặc quyền khác, bao gồm: 01 đêm nghỉ miễn phí dành cho 02 người tại các khách sạn/resort cao cấp trên toàn quốc; dịch vụ du thuyền đẳng cấp ưu đãi lên tới 30%; giảm tới 43% phí vào sân cho hội viên M-First khi chơi tại các sân golf nổi tiếng Việt Nam, trở thành hội viên Golf của FLC với mức ưu đãi đặc biệt từ hệ sinh thái của MSB,… tặng thẻ Hội viên cao cấp của Bamboo Airways với nhiều tiện ích dịch vụ sân bay như miễn phí phòng chờ hạng thương gia, làm thủ tục checkin ưu tiên tại quầy thương gia.

Bên cạnh những đặc quyền nói trên, MSB thể hiện sự đồng hành trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của khách hàng thông qua các gói quà tặng chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện hàng đầu như Việt Pháp, Hồng Ngọc, BV Quốc tế Mỹ, hệ thống Vinmec…; quà tặng tại các trung tâm làm đẹp như Thanh Hang Beauty Medi, Eri Clinic International…; miễn phí gói trị liệu Laser cao cấp từ PPP Laser Clinic lên tới 19 triệu đồng.

Trong năm 2021, MSB còn tổ chức chuỗi event trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp cho khách hàng ở các lĩnh vực: Ẩm thực/Golf/Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp/ Nghỉ dưỡng dành cho hội viên M-First.

Hiệu quả tài chính vượt trội

M-First giúp khách hàng tối ưu phí giao dịch, gia tăng sinh lời dòng tiền và tặng nguồn vốn dự phòng trước mọi rủi ro. Theo đó, các hội viên M-First vừa có lợi ích tối ưu trong sử dụng dịch vụ, vừa có sự chủ động và linh hoạt tối đa trong xử lý các nhu cầu tài chính của mình.

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First có thể giúp các khách hàng tiết kiệm tới 80 triệu đồng/năm trong giao dịch tài khoản thường ngày thông qua các gói tài khoản cá nhân chuyên biệt. Với các gói tài khoản này, khách hàng được tặng và giảm phí mở tài khoản số đẹp lên tới 20 triệu đồng; miễn phí chuyển khoản online với hạn mức chuyển khoản lên tới 16 tỷ đồng/ngày và giảm 100% phí chuyển tiền quốc tế.

Gắn với nhu cầu thường ngày, hội viên M-First của MSB còn được tặng thẻ tín dụng Visa Signature Dining kèm ưu đãi miễn phí thường niên trọn đời thẻ, hạn mức tín chấp lên đến 600 triệu đồng, lãi suất chỉ từ 1%/tháng, tổng số tiền hoàn tối đa lên tới 10 triệu đồng/năm, trong đó hoàn tiền 10% cho chi tiêu bảo hiểm, hoàn tiền 10% cho mọi chi tiêu vào ngày sinh nhật khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB cho biết: “Các gói giải pháp tài chính được MSB thiết kế chuyên biệt theo chân dung khách hàng đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa lợi ích, đồng thời giúp gia tăng tích lũy tài sản cho khách hàng ưu tiên. Không những vậy, gói dịch vụ về phong cách sống của M-First cũng liên tục cải tiến để mang đến những đặc quyền nổi trội, giúp cuộc sống của khách hàng vẹn tròn hơn. MSB sẽ luôn chăm chút và đồng hành cùng hội viên M-First trong hành trình trải nghiệm cuộc sống, cũng như trong quá trình sử dụng các giải pháp tài chính để mang lại giá trị cao nhất cho quý Hội viên”.

Phan Huyền