Vay mua ô tô “siêu tốc” tại VPBank chỉ trong 5 phút

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 20:14, 04/06/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bên cạnh lãi suất ưu đãi và thời gian cho vay hấp dẫn, gói vay mua ô tô của VPBank đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường khi là ngân hàng đầu tiên và duy nhất phê duyệt khoản vay cho khách hàng chỉ trong 5 phút, nhờ ứng dụng công nghệ kỹ thuật số.

Theo đó, tại bất kỳ showroom nào trên toàn quốc, khách hàng khi có nhu cầu mua ô tô chỉ cần cung cấp cho nhân viên bán xe các thông tin nhân thân cơ bản, VPBank sẽ trả ngay kết quả phê duyệt khoản vay thông qua hệ thống phê duyệt kỹ thuật số RACE. Đây là hệ thống được VPBank tự phát triển và thử nghiệm từ tháng 11/2020 để tiến hành đánh giá khách hàng và đưa ra phê duyệt chỉ trong vòng 5 phút. Đặc biệt, khách hàng khi mua xe thông qua khoản vay của VPBank sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phụ phí hồ sơ nào.

Hơn nữa, để phục vụ các khách hàng mua xe có trải nghiệm được chăm sóc như khách hàng VIP, VPBank đã xây dựng đội ngũ hỗ trợ riêng, chuyên nghiệp, tư vấn đến từng khách hàng về khoản vay mua xe chỉ 30 phút sau khi khách hàng nhận được thông báo phê duyệt, qua đó giúp khách hàng quản lý khoản vay và tối ưu hoá kế hoạch tài chính của mình một cách thông minh, có lợi nhất. 

Đại diện VPBank này cho biết: “Việc áp dụng việc thẩm định khách hàng thông qua công nghệ chấm điểm thông minh, hiện đại, kết hợp với công nghệ OCR (Optical Character Recognition – Hệ thống nhận diện hình ảnh kỹ thuật số) chính xác, giúp ngân hàng gia tăng mạnh mẽ khả năng số hóa giấy tờ, xử lý hồ sơ để phê duyệt các khoản vay ô tô tự động và nhanh chóng. Điều này vừa giúp VPBank trở thành một trong các ngân hàng có tốc độ phê duyệt hồ sơ khoản vay nhanh nhất trên thị trường, vừa giúp khách hàng chạm đến ước mơ sở hữu xe bốn bánh nhanh chóng mà không cần mất nhiều năm tích cóp, chờ đợi”.

Bên cạnh việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào việc cho vay, VPBank cũng cung cấp gói lãi suất cho vay mua ô tô tốt nhất trên thị trường chỉ từ 5,8%/năm (áp dụng cho các loại xe ô tô du lịch Hyundai, Toyota, Nissan các xe thuộc hệ thống THACO và Mitsubishi), hỗ trợ tối đa lên đến 85% giá trị xe, thời hạn vay lên đến 8 năm. Với thời hạn vay dài, các khoản chi phí phải trả hàng tháng cho khoản vay càng ít, giấc mơ tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái trên chính chiếc “xế hộp” của khách hàng càng gần hơn.

Sao Mai