Standard Chartered Việt Nam nhận danh hiệu “Ngân hàng đại lý lưu ký tốt nhất năm 2021”

Tin hội viên - Ngày đăng : 08:42, 16/06/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí Global Finance vinh danh là “Ngân hàng đại lý lưu ký tốt nhất tại Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp và tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2021.

Giải thưởng “Ngân hàng đại lý lưu ký tốt nhất tại Việt Nam” nhằm ghi nhận những tổ chức tài chính và nhà cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu tại thị trường trong nước và khu vực. Các tiêu chí đánh giá bao gồm chất lượng dịch vụ, mức phí cạnh tranh, nền tảng công nghệ, sự am hiểu các quy định trong nước và thực tiễn.

Ngoài ra, một phần của quy trình đánh giá sẽ dựa trên các phản hồi và nhận xét của khách hàng về năng lực của các “Ngân hàng đại lý lưu ký trong năm 2020”.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đã tập hợp được kinh nghiệm quốc tế tốt nhất cùng sự am hiểu thị trường trong nước trong việc thực hiện cung cấp dịch vụ lưu ký tại Việt Nam. Bằng việc chú trọng vào sự sáng tạo và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Ngân hàng mang đến những giải pháp sáng tạo, đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng nhằm đem lại những giá trị tốt nhất đến cho khách hàng, trong cả những giai đoạn khó khăn và thử thách.

Bà Michele Wee, Tổng Giám Đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi liên tiếp được nhận giải thưởng “Ngân hàng đại lý lưu ký tốt nhất Việt Nam”. Đó là minh chứng cho năng lực chuyên môn, sự chú trọng vào khách hàng và các nỗ lực tại thị trường nguồn vốn đang không ngừng phát triển. Chúng tôi chân thành cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ lưu ký chứng khoán của Standard Chartered. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu cũng như cam kết lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam”.

Các giải thưởng của Global Finance là những chuẩn mực xuất sắc được công nhận và tin cậy trên toàn cầu. Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế, Fitch, gần đây đã nâng triển vọng tín nhiệm của Standard Chartered Việt Nam lên mức “Tích cực”, một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam và những nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sự ghi nhận này củng cố cho một trong những trọng tâm của Standard Chartered là sự bền vững, điều mà ngân hàng luôn hướng tới vị trí dẫn đầu và thúc đẩy phát triển bền vững cho các khách hàng cũng như nền kinh tế Việt Nam.

Thanh Hải