Ngân hàng Bản Việt triển khai ưu đãi khách hàng gửi tiết kiệm

Tin hội viên - Ngày đăng : 10:44, 05/07/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích và ưu đãi hấp dẫn nhất khi gửi tiết kiệm, Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai gói ưu đãi dành cho cả gia đình trong thời gian từ tháng 7/2021-9/2021.

 

Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch Ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc với mức gửi từ 100 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ nhận được ưu đãi dành cho cả nhà, cụ thể: Khách hàng sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình với quyền lợi bảo hiểm lên đến 30 triệu đồng. Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi điều trị y tế, khám chữa bênh nội trú, ngoại trú.

Được tặng thêm cho con gói sinh trắc vân tay trị giá hơn 3 triệu đồng, trải nghiệm công nghệ giải mã vân tay để hiểu được tính cách, sức khỏe, xu hướng học tập,... qua đó có thể định hướng nghề nghiệp trong tương lai cho con yêu.

Ngoài ra, khách hàng còn hưởng thêm ưu đãi các sản phẩm dịch vụ khác bao gồm miễn phí mở tài khoản số đẹp tương ứng với số tiền gửi tiết kiệm của khách hàng và giảm 0,2% lãi suất vay vốn khi có nhu cầu.

Bên cạnh việc gửi tiết kiệm tại quầy, khách hàng tại các tỉnh thành có diễn biến dịch COVID-19 phức tạp có thể gửi tiết kiệm online trên ứng dụng mobile banking mới của Bản Việt có tên gọi “digimi”. Chỉ cần một vài thao tác mở tài khoản trực tiếp trên thiết bị di động nếu khách hàng chưa có tài khoản, chọn gửi online với đa dạng các kỳ hạn là khách hàng sở hữu ngay 1 tài khoản tiết kiệm mà không cần phải đến ngân hàng. Đặc biệt, gửi online tại Bản Việt, khách hàng vẫn có sổ tiết kiệm như khi gửi tiết kiệm tại quầy.

P.V