Ngân hàng Bản Việt tăng cường tiện ích số hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch

Tin hội viên - Ngày đăng : 09:02, 14/07/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm tăng cường thêm các tiện ích về ngân hàng số để hỗ trợ khách hàng giao dịch tài chính thuận tiện nhất, hạn chế phải đi đến nơi đông người trong thời điểm dịch Covid diễn biến còn phức tạp, Ngân hàng Bản Việt vừa mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua tiện ích: Mở thẻ tín dụng online.

 

Theo đó, các khách hàng hiện hữu của Bản Việt (như khách hàng vay, gửi tiết kiệm, khách hàng có tài khoản thanh toán hoặc đã sở hữu thẻ tín dụng Bản Việt) khi đăng ký mở mới hoặc mở thêm thẻ tín dụng sẽ không cần phải đến ngân hàng, mang theo các hồ sơ chứng minh thu nhập và làm các thủ tục như thông thường, mà chỉ cần mở thẻ online tại website: https://digibank.vietcapitalbank.com.vn. Tất cả các khâu từ đăng ký mở thẻ, duyệt hồ sơ, có ngay thẻ “phi vật lý” (Virtual Card) để thanh toán/mua sắm chỉ diễn ra trong vòng vài bước thao tác.

Với việc mở thẻ tín dụng online, khách hàng của Bản Việt không cần chứng minh thu nhập, không cần chuẩn bị bất kỳ hồ sơ cá nhân như chứng minh nhân dân/căn cước công dân, hộ chiếu hay sổ hộ khẩu. Hạn mức tối đa một khách hàng nhận được lên đến 100 triệu đồng.

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu lấy thẻ vật lý, chỉ cần đăng ký các thông tin nhận thẻ, Bản Việt sẽ gửi thẻ về tận nơi khách hàng ở mà không cần phải đến ngân hàng và không tốn bất cứ chi phí nào như phí phát hành thẻ, phí thường niên. Sau khi đăng ký và sử dụng thẻ vật lý thành công, thẻ tín dụng điện tử sẽ không còn hiển thị trong danh sách thẻ của khách hàng nữa.

Bên cạnh đó, dòng thẻ tín dụng điện tử của Bản Việt có tính bảo mật cao, khách hàng có thể yên tâm mở và sử dụng để thanh toán một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trong thời gian từ ngày 14/7-10/10/2021 khi khách hàng mở và phát sinh giao dịch đầu tiên từ 100.000 đồng trở lên khách hàng được tặng 50.000 điểm thưởng, tương đương 50.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia chương trình “Lướt JCB Bản Việt – Đón vận may, quà về tay” dành riêng cho chủ thẻ tín dụng của Bản Việt. Trong thời gian diễn ra chương trình, với mỗi 1.000.000 đồng chi tiêu, chủ thẻ sẽ được nhận 01 lượt quay thưởng tại trang web Vòng quay may mắn có cơ hội nhận Voucher lên đến 30.000.000 đồng và các phần quà giá trị khác. Bên cạnh đó, khi đăng ký mở thẻ tín dụng JCB Platinum hoặc Travel Bản Việt, chủ thẻ còn có cơ hội sở hữu gói quà tặng trị giá 1.500.000 đồng gồm 10 mã giảm giá tại Tiki và 10 mã giảm giá tại Grab.

Như vậy, với tiện ích thiết thực này, khách hàng của Bản Việt không chỉ có thêm trải nghiệm mới, mà còn yên tâm ở nhà thực hiện các giao dịch tài chính một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

T.H