Standard Chartered Việt Nam được The Asian Banking & Finance vinh danh với 2 giải thưởng

Tin hội viên - Ngày đăng : 10:13, 03/08/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Standard Chartered Việt Nam vừa được Tạp chí the Asian Banking & Finance (ABF) vinh danh với 2 giải thưởng trong hạng mục Ngân hàng bán buôn, gồm: Ngân hàng quản lý dòng tiền quốc tế tốt nhất và Ngân hàng có sáng kiến hỗ trợ khách hàng tốt nhất năm 2021.

Hình minh họa

Các giải thưởng này được đánh giá bởi các đơn vị độc lập bao gồm các đối tác hàng đầu về tư vấn tài chính từ 4 công ty kiểm toán lớn, nhằm vinh danh những tổ chức xuất sắc nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Năng lực toàn diện của ngân hàng trong lĩnh vực chuyển đổi số được trao thưởng, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao và đa dạng của khách hàng trong kinh doanh thương mại. Standard Chartered là ngân hàng đầu tiên ra mắt dịch vụ ví điện tử dành cho khách hàng doanh nghiệp và cung cấp giải pháp APIs cho hoạt động thanh toán và báo cáo.

Ngân hàng cũng gia nhập mạng lưới NAPAS, ra mắt tính năng chuyển và nhận tiền siêu tốc 24/7. Standard Chartered cũng hợp tác với các nhà cung cấp ví điện tử, cổng thanh toán giúp người tiêu dùng có thể thanh toán cho các khách hàng doanh nghiệp qua hơn 9.000 đại lý của MoMo và VNPay trên khắp Việt Nam.

“Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được cả hai giải thưởng danh giá này của tạp chí the Asian Banking & Finance. Sự ghi nhận này là minh chứng cho năng lực chuyên môn về quản lý dòng tiền và giải pháp số hướng tới khách hàng là trọng tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng doanh nghiệp", ông Sylvester Kinuthia, Giám đốc Khối Ngân hàng Giao Dịch, Standard Chartered Việt Nam chia sẻ. "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các khách hàng đã tin tưởng và các đồng nghiệp đã ủng hộ tích cực, góp phần mang đến vinh danh cho Ngân hàng. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu cũng như cam kết lâu dài của chúng tôi tại Việt Nam”.

Được biết, hệ thống giải thưởng ngân hàng bán buôn và ngân hàng bán lẻ do ABF vinh danh là những giải thưởng danh giá, là sự ghi nhận mà giới chuyên môn cũng như của cộng đồng dành cho các ngân hàng có hoạt động nổi bật theo khu vực và quốc gia. Trước đó, ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cũng được vinh danh Ngân hàng quản lý dòng tiền tốt nhất và Ngân hàng đối tác về các giải pháp thanh toán điện tử tốt nhất của The Asset.

Thanh Hải