“iShinhan ShopeePay – Bắt tay thật là hay”

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:37, 25/08/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 12/8 đến hết ngày 12/9/2021, khách hàng có cơ hội nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán khoản vay Shinhan Finance qua ứng dụng iShinhan cùng ShopeePay.

 

iShinhan ShopeePay – Bắt tay thật là hay” là chương trình ưu đãi khi thanh toán khoản vay hợp tác giữa Shinhan Finance & ví điện tử ShopeePay, dành tặng các khách hàng thanh toán trực tiếp cho Shinhan Finance qua Ứng dụng iShinhan cùng ví ShopeePay.

Cụ thể, trong thời gian của chương trình, khách hàng của Shinhan Finance thanh toán khoản vay trên ứng dụng iShinhan bằng phương thức ví ShopeePay sẽ có cơ hội nhận ưu đãi như sau:

Ưu đãi đối với khách hàng mới của ShopeePay: những khách hàng của Shinhan Finance có tài khoản ví ShopeePay, đáp ứng các tiêu chí:

  • Lần đầu thực hiện liên kết ví ShopeePay với tài khoản ngân hàng; và
  • Thanh toán khoản vay Shinhan Finance qua ứng dụng iShinhan bằng lựa chọn ví ShopeePay lần đầu tiên; và
  • Số tiền thanh toán từ 300.000 đồng trở lên sẽ được ShopeePay giảm trực tiếp 50.000 đồng khi thanh toán khoản vay.

Ưu đãi đối với khách hàng hiện hữu của ShopeePay: những khách hàng của Shinhan Finance đã có tài khoản ví ShopeePay đáp ứng các tiêu chí:

  • Thanh toán khoản vay Shinhan Finance qua ứng dụng iShinhan bằng lựa chọn ví ShopeePay; và
  • Số tiền thanh toán từ 100.000 đồng trở lên sẽ được ShopeePay giảm 10% (tối đa 30.000 đồng) trên tổng giá trị thanh toán lần đầu theo hình thức này trong thời gian khuyến mại. Để được hưởng ưu đãi này, khi thanh toán, khách hàng cần nhập mã ưu đãi SPPSHFINA.

Mỗi khách hàng  được khuyến mãi một lần trong tháng.

Khách hàng tham khảo các ưu đãi và điều kiện trao nhận thưởng của ShopeePay cho chương trình “iShinhan ShopeePay – Bắt tay thật là hay” tại đây

*Chương trình khuyến mại thanh toán khoản vay này được áp dụng cùng lúc với chương trình khuyến mại khác của Shinhan Finance cùng thời điểm, nếu có.

Như Quỳnh