Kết nối Amex - Thanh toán cực chất

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 12:35, 08/09/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ tháng 8/2021, các thẻ quốc tế American Express (Amex) được chấp nhận thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ của VietinBank bên cạnh hầu hết các loại thẻ nội địa và quốc tế trong liên minh Banknet và Smartlink đã được chấp nhận thanh toán gồm: VISA, MasterCard, JCB, UPI, DCI…

VietinBank trở thành ngân hàng chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ bao gồm thẻ Amex tại Việt Nam

Tổ chức thẻ quốc tế Amex là tổ chức tài chính đa quốc gia lâu đời và lớn nhất của Mỹ với hơn 165 năm hoạt động. VietinBank kết nối với Amex cho phép khách hàng có thêm sự lựa chọn trong việc thanh toán thẻ Amex tại Việt Nam. Qua đó, góp phần mở rộng và hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ thẻ đa dạng, đẳng cấp VietinBank đang cung cấp; giúp khách hàng thỏa mãn nhu cầu cũng như tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

Với việc kết nối này, VietinBank trở thành ngân hàng chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ bao gồm thẻ Amex tại Việt Nam, phá vỡ thế độc quyền tại Việt Nam kéo dài nhiều năm qua, gia tăng tính tiện lợi, lợi ích cho khách hàng và lợi thế cạnh tranh tại thị trường Việt Nam. Amex và khách hàng của Amex sẽ gia nhập vào hệ sinh thái đơn vị chấp nhận thẻ của VietinBank; từ đó khách hàng sẽ được trải nghiệm các chính sách ưu đãi cùng đặc quyền của VietinBank.

Luôn tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ nói chung và hoạt động thanh toán thẻ nói riêng, thông qua việc kết nối này, VietinBank mong muốn mang đến cơ hội cho khách hàng và các đơn vị chấp nhận thẻ tiếp cận các sản phẩm dịch vụ cùng các tiện ích vượt trội. Các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ của VietinBank, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh các loại hình dịch vụ như: Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, golf… sẽ có cơ hội tiếp cận các đối tượng khách hàng có nguồn thu nhập cao, từ đó gia tăng giá trị, tạo dựng hình ảnh, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Sự kết nối giữa VietinBank - Amex sẽ là bước mở đầu cho sự phát triển, hợp tác bền vững, lâu dài giữa VietinBank với Amex cũng như các tổ chức thẻ lớn trên thế giới, không ngừng mang đến lợi ích cho các khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank gần nhất, hoặc Trung tâm dịch vụ khách hàng (contact center): 1900558868.

Nhi Nguyễn