Tạp chí The Global Economics trao tặng giải thưởng sáng tạo cho Mcredit

Tin hội viên - Ngày đăng : 10:39, 10/09/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đón nhận danh hiệu “Công ty Tài chính tiêu dùng sáng tạo nhất 2021 - Most Innovative Consumer Finance Company – Vietnam 2021”, Mcredit tự hào khẳng định uy tín, sức mạnh của doanh nghiệp hướng ra thị trường thông qua những sáng kiến đột phá nhằm tạo ra những sản phẩm tốt hơn, cũng như nâng cấp nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng.

Mcredit dành danh hiệu: “Công ty Tài chính tiêu dùng sáng tạo nhất 2021” do TGE trao tặng

Trong thời gian qua, Mcredit được ghi nhận và đánh giá cao trong việc xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm, từ đó không ngừng đưa ra những dịch vụ tài chính toàn diện và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đồng thời, Mcredit luôn đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ để bắt kịp với sự chuyển mình của thời đại 4.0 để cung cấp ứng dụng số giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc sử dụng dịch vụ của Mcredit như giúp khách hàng đăng ký khoản vay, ký hợp đồng điện tử, quản lý khoản vay mới trên App tài chính thông minh Đu Đủ.

Mcredit cũng đi đầu trong ứng dụng trí tuệ nhân tạo - AI trong việc nhân diện, định danh khách hàng (eKYC), đánh giá điểm tín dụng khách hàng. Mcredit đã ứng dụng mô hình Agile và Design Thinking trong hoạt động thiết kế và triển khai sản phẩm số, lộ trình mở rộng ra toàn tổ chức. 

Link tải App Đu Đủ: https://dudu.onelink.me/XX1S/c02802fa  giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện ở bất cứ đâu

Đại diện Mcredit – thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc ông Lê Quốc Ninh chia sẻ: “Mcredit đặt mục tiêu trở thành công ty tài chính số cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện, mang đến những trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng trong 5 năm tới với vị trí TOP 2 về thị phần cho vay và TOP 1 về hiệu quả hoạt động trong ngành tài chính tiêu dùng. Lượng khách hàng phục vụ dự kiến đạt hơn 1/10 dân số Việt Nam, khoảng 10 triệu người. Giải thưởng này đã phần nào khẳng định được tầm nhìn, nỗ lực cũng như thành quả đạt được của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Mcredit trên con đường xây dựng và phát triển trong thời gian qua”

Giải thưởng The Global Economics Awards nhằm tìm kiếm và tôn vinh những công ty – doanh nghiệp trên toàn thế giới có đóng góp những thành tựu to lớn trong các lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản, bảo hiểm, năng lượng và công nghệ. Giải thưởng Global Economics 2021 được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí như: phản hồi tích cực từ khách hàng, phương thức tiếp cận thị trường, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giao diện trực tuyến, công nghệ ứng dụng, sáng tạo - đột phá, kết quả tăng trưởng…

P.V