Ford Việt Nam triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng an toàn trong mùa dịch

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 12:19, 23/09/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của khách hàng, với phương châm coi khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm để khách hàng an tâm kiến tạo giá trị cùng Ford.

Các biện pháp ứng phó với dịch COVID-19 của các đại lý Ford tại Việt Nam

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các đại lý đã và đang triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí. Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng cũng như nhân viên đại lý Ford trên toàn hệ thống.

Sau khi nhận xe từ khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho khách hàng.

Ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford chia sẻ: “Ford Việt Nam và hệ thống đại lý luôn coi khách hàng như những thành viên gia đình của mình. Vì vậy, chăm lo cho sức khoẻ cũng như sự an toàn của khách hàng và cả đội ngũ nhân viên đại lý luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tôi rất tự hào khi Ford Việt Nam và hệ thống đại lý đã nhanh chóng triển khai những tiện ích như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn để khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ford".

Không chỉ vậy, với mong muốn mang đến sự an tâm, thoải mái cho khách hàng trên mọi hành trình, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho khách hàng mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí.

Để giảm thiểu thời gian khách hàng phải chờ đợi thực hiện dịch vụ cũng là một mục tiêu của Ford Việt Nam trong thời gian này. Những khách hàng trực tiếp mang xe tới Đại lý và có đặt lịch hẹn trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi. Dịch vụ này giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi và tiếp xúc của khách hàng tại đại lý. Các đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày Chủ Nhật (Sunday Service) để tạo thuận lợi cho khách hàng.

Ford và hệ thống đại lý cũng triển khai Chương trình Bảo dưỡng lưu động (Mobile Service) trong mùa dịch, giúp khách hàng ở các địa phương chưa có đại lý chính hãng của Ford cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển.

“Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng của những dịch vụ hậu mãi, Ford cũng đặt mục tiêu mang lại lợi ích kinh tế dài hạn cho khách hàng. Đại lý Ford luôn sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, đồng thời có mức chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt để khách hàng có được trải nghiệm an tâm, tiện lợi, có những hành trình an toàn và cùng Ford kiến tạo giá trị của cuộc sống”, ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc Dịch vụ và Phụ tùng của Ford Việt Nam chia sẻ.

T.H