VietinBank SME Stronger 2021: Chi lương vượt khó, gắn bó dài lâu

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 15:27, 28/09/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhằm góp phần tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) triển khai Chương trình “VietinBank SME Stronger 2021: Chi lương vượt khó, gắn bó dài lâu”. Thông qua Chương trình này, VietinBank mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch, ổn định phát triển kinh tế.

Chi trả lương cho người lao động hiện nay là một vấn đề khiến nhiều khách hàng doanh nghiệp (KHDN) nói chung cũng như các KHDN vừa và nhỏ (SME) nói riêng còn trăn trở. Bài toán vừa đảm bảo lương cho người lao động mà vẫn có dòng vốn phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN đã được VietinBank hỗ trợ thông qua Gói VietinBank SME Stronger 2021 - Chi lương vượt khó, gắn bó dài lâu.

 

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, KHDN SME có nhu cầu vay vốn để trả lương cho người lao động sẽ có cơ hội được giảm lãi suất cho vay lên tới 0,3%/năm đối với các khoản giải ngân mới ngắn hạn bằng VND.

Ngoài ra, để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng Internet,  khách hàng chỉ cần đăng ký Gói VietinBank eFAST tài chính (bao gồm cả khách hàng mới hoặc khách hàng hiện hữu của VietinBank nhưng chưa từng phát sinh giao dịch tài chính trên eFAST) sẽ được miễn phí hoàn toàn các loại phí như: Phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống; phí chi lương; phí nộp Ngân sách Nhà nước; Phí 2 thiết bị xác thực VietinBank OTP; phí đăng kí, duy trì VietinBank eFAST.

VietinBank hy vọng Chương trình “VietinBank SME Stronger 2021: Chi lương vượt khó, gắn bó dài lâu” sẽ là giải pháp góp phần giúp các DN khắc phục khó khăn, phục hồi sản xuất, kinh doanh; đồng thời, tăng sự gắn bó dài lâu với người lao động.

Gói sản phẩm được áp dụng theo các điều kiện cụ thể của VietinBank. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868, email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank -Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam năm 2021 (do Tạp chí The Asian Banker và Tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn và trao tặng).

 

P.V