Sacombank dành giải thưởng Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam” năm 2021

Tin hội viên - Ngày đăng : 16:53, 29/09/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với những kết quả vượt trội trong hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vinh dự đạt giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam” năm 2021 do Tạp chí Asiamoney đánh giá và bình chọn.

Đây là minh chứng cho các nỗ lực của Sacombank trong việc không ngừng tiên phong cải tiến sản phẩm và công nghệ, mang đến nhiều giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp vừa và nhỏ về tài chính, giao dịch, quản lý dòng tiền…; từ đó, có đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành tài chính tại khu vực châu Á.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Sacombank hiện có quy mô vốn điều lệ lớn và mạng lưới rộng khắp, thuộc top 5 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Sacombank được đánh giá cao thông qua các tiêu chí về chiến lược trong năm nay nhằm thu hút đầu tư, khách hàng và phát triển chất lượng dịch vụ, góp phần mang đến lợi ích xã hội tích cực và động lực cho sự phát triển của ngành nói chung, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang bị tác động bởi đại dịch Covid-19. Trong năm 2021, Sacombank đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời như: nguồn vốn ưu đãi trị giá đến 10.000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 4%/năm, giảm lãi vay, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với quy mô lớn. Mới đây, Sacombank đã giảm khung lãi suất vay đến 1% cho khách hàng doanh nghiệp và ưu đãi hàng loạt phí như: miễn phí Ngân hàng trực tuyến Internet Banking và Mobile Banking; phí thường niên và dịch vụ quản lý năm đầu thẻ doanh nghiệp; dịch vụ Chi lương; miễn/giảm phí các dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế, tài trợ thương mại, bảo lãnh… linh hoạt theo quy mô doanh nghiệp.

Trước đó, Sacombank đã được Tạp chí The Asian Banking & Finance vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam có sáng kiến trong lĩnh vực Ngân hàng số” nhờ liên tục chú trọng đầu tư mạnh mẽ cho nền tảng công nghệ hiện đại, triển khai và áp dụng nhiều dự án liên quan đến công nghệ thông tin với tổng số vốn đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Thế Như