Nhận vốn nhanh gọn với tính năng Giải ngân trực tuyến của MSB

Tin hội viên - Ngày đăng : 10:10, 05/10/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tiếp nối sự thành công tính năng mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến dành cho doanh nghiệp, giao dịch được ngay chỉ sau 1 phút, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiếp tục ra mắt tính năng giải ngân trực tuyến cho khách hàng vay vốn với nhiều tiện ích.
 

Tính năng này được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của khách hàng cũng như phù hợp với bối cảnh dịch bệnh hiện tại, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho Doanh nghiệp so với các quy trình giải ngân trước đây: không mất thời gian đi lại, chờ đợi, không hồ sơ bản cứng,.. Bên cạnh đó, hồ sơ của khách hàng đã được lưu tại hệ thống của MSB nên các thông tin doanh nghiệp đã có sẵn, thuận tiện khi thực hiện giải ngân mà vẫn được bảo mật tuyệt đối.

Cụ thể, sau khi được cấp hạn mức tín dụng và đăng ký sử dụng tính năng tại MSB, khách hàng doanh nghiệp khi có nhu cầu giải ngân khoản vay chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản:

Bước 1: Truy cập ngân hàng điện tử (Internet Banking);

Bước 2: Thêm mới đề nghị giải ngân - khách hàng lựa chọn luồng giải ngân (tự động/thông thường), nhập các trường thông tin có sẵn, tải các chứng từ liên quan như Hợp đồng, Giấy đề nghị giải ngân, Hồ sơ chứng minh mục đích…;

Bước 3: Duyệt giải ngân và chờ MSB kiểm tra với luồng thông thường. Đối với luồng tự động, tiền sẽ được tự động giải ngân, sau khi khách hàng tải lên đủ hồ sơ thì sẽ được giải ngân ngay chỉ trong 1 phút.

Bước 4: Chủ động theo dõi trạng thái giao dịch, truy vấn thông tin, trích xuất chứng từ giao dịch và hoàn tất yêu cầu giải ngân.

Luồng tự động được MSB áp dụng riêng đối với doanh nghiệp giải ngân để phục vụ một số mục đích đặc thù như thanh toán lương, thanh toán trong nước đã có hóa đơn điện tử hợp lệ, giải ngân VND, thời gian vay ngắn…

Tại mỗi bước thực hiện tính năng giải ngân trực tuyến này, MSB đều có phần hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu. Để bảo mật, sau mỗi bước, MSB đều thông báo cho khách hàng qua email.

Đại diện MSB cho biết, Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp trên kênh ngân hàng điện tử là một trong rất nhiều các giải pháp công nghệ mà MSB đang triển khai: Hoàn toàn trực tuyến, không cần hoàn chứng từ giấy, giúp hành trình tiếp cận nguồn vốn của doanh nghiệp được rút ngắn, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Sản phẩm này cũng góp phần giải quyết những khó khăn, tiết kiệm cho doanh nghiệp khi áp dụng 0 đồng phí đối với giao dịch chuyển tiền giải ngân trên kênh Ngân hàng điện tử, đồng thời là cách giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trong bối cảnh dịch COVID-19.

Thông qua phương thức giao dịch trực tuyến này, MSB mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả kinh doanh, kịp thời nắm bắt các cơ hội kinh doanh toàn cầu, không bị lỡ nhịp hay trắc trở trên hành trình vươn tầm ra thế giới.

Phan Huyền