Lần thứ 6 liên tiếp NCB lọt TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Tin hội viên - Ngày đăng : 16:51, 18/10/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa được vinh danh TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021” nhờ có thành tích tốt trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

Bà Dương Thị Lệ Hà, quyền Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Quốc dân nhận giải thưởng TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Đây là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003 được trao cho các doanh nghiệp Việt Nam có kết quả kinh doanh tốt, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng ưa chuộng và đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế cũng như vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế… Trong đó, các tiêu chí được quan tâm đặc biệt năm nay là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Đây cũng là những cơ sở để đảm bảo việc doanh nghiệp có khả năng linh hoạt và chủ động thích ứng an toàn với diễn biến của dịch bệnh như Đảng và Chính phủ đã chỉ đạo thực hiện.

Năm 2020-2021, đứng trước tình hình khó khăn của nền kinh tế trải qua nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, với sự nỗ lực của ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV, NCB không ngừng nỗ lực vượt khó, chia sẻ khó khăn cùng khách hàng, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ số hóa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Kết thúc quý III/2021, ngoài những kết quả kinh doanh khả quan, thực hiện các nghĩa vụ đóng thuế vào ngân sách, NCB cũng luôn chú trọng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm đóng góp cho xã hội như: Ủng hộ 6 tỷ đồng vào quỹ vắc-xin và phòng chống COVID-19 của Chính phủ và TP. Hà Nội; ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh 2 tỷ đồng… Trong quý II&III/2021, NCB cũng giảm 0,5% – 2% lãi suất cho hơn 1.000 khách hàng, tương ứng với tổng dư nợ khoảng 8.700 tỷ đồng. Các biện pháp hỗ trợ này được triển khai đồng thời cho cả khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Đại diện lãnh đạo NCB chia sẻ: “6 năm liên tiếp lọt vào TOP 100 thương hiệu mạnh Việt Nam đã khẳng định vị thế, uy tín đang ngày càng được nâng cao của thương hiệu NCB tại thị trường tài chính – ngân hàng, là thành quả từ quá trình nỗ lực bền bỉ nhằm mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung cộng đồng, xã hội”.

Trước đó, tháng 8/2021, NCB đón nhận 3 giải thưởng uy tín do Tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng đã khẳng định chất lượng vượt trội của ngân hàng mang thương hiệu Việt trên thị trường tài chính quốc tế.

P.V