Sacombank tiếp tục là Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất năm 2021

Tin hội viên - Ngày đăng : 14:16, 22/10/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa vinh dự đạt giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất năm 2021” do Tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) bình chọn và giải thưởng “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tốt nhất năm 2021” do Tạp chí Alpha Southeast Asia (Hong Kong) bình chọn.

Từ những năm đầu hoạt động, Sacombank đã được cấp phép giao dịch ngoại hối, góp phần kiến tạo nên thị trường tiền tệ tại Việt Nam. Trong quá trình phát triển, Sacombank nhiều lần nhận được các giải thưởng về chất lượng dịch vụ ngoại hối.

 

Trong lần bình chọn này, các tổ chức đã đánh giá cao việc Sacombank cung cấp đa dạng các dịch vụ ngoại hối dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thông qua mạng lưới giao dịch rộng khắp 52/63 tỉnh thành Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia cũng như các kênh giao dịch trực tuyến như Internet Banking, Mobile Banking trên nền tảng công nghệ hiện đại và độ bảo mật cao.

Thêm vào đó, Sacombank còn có thế mạnh về nguồn thanh khoản ngoại tệ dồi dào, thanh toán đa ngoại tệ đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu mua bán trong giao dịch giao ngay, kì hạn, hoán đổi, quyền chọn, tương lai với tỷ giá cạnh tranh, thời gian linh hoạt, thủ tục nhanh gọn…. Bên cạnh các giao dịch ngoại hối truyền thống, Sacombank cung cấp thêm giải pháp nhằm phòng ngừa rủi ro biến động giá hàng hóa (sản phẩm tương lai giá cả hàng hóa - commodity futures), áp dụng hàng loạt chính sách ưu đãi về phí giao dịch. Các chuyên gia phân tích của Sacombank thường xuyên theo sát diễn biến thị trường, cập nhật kịp thời các biến động xu thế, định hướng kinh doanh phù hợp cho các khách hàng.

Nhờ chiến lược đồng bộ và hiệu quả cũng như đội ngũ bán hàng được đào tạo bài bản, hoạt động kinh doanh ngoại hối của Sacombank luôn tăng trưởng mạnh qua các năm và là một trong những đơn vị dẫn đầu về doanh số giao dịch cũng như lợi nhuận trong lĩnh vực này.

Minh Ngọc