Sacombank liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín

Tin hội viên - Ngày đăng : 19:42, 26/10/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa được các tổ chức uy tín trong nước vinh danh vì những nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ; uy tín thương hiệu và kết quả hoạt động kinh doanh nổi bật trong thời gian qua.

Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn Sacombank là "Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021” - Top 10 ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính bởi đáp ứng tốt các tiêu chí về kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới. Trong đó, các yếu tố về sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp luôn được Sacombank áp dụng xuyên suốt nhiều năm nay thông qua việc tiên phong triển khai và dẫn đầu nhiều công nghệ hiện đại. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Sacombank nhận giải thưởng này.

Đại diện Sacombank, bà Hà Quỳnh Anh - Phó Tổng giám đốc nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021

Với kết quả kinh doanh tích cực và các thành tích nổi bật trong giai đoạn 2020 - 2021, Sacombank được vinh danh trong Top 10 Ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín năm 2021, Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo Vietnamnet công bố. Sacombank được đánh giá đáp ứng tốt các tiêu chí chính của Hội đồng thẩm định gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các đối tượng liên quan được thực hiện trong tháng 6 năm 2021.

 

 ông Ngô Quốc Hùng - Phó Giám đốc Khu vực Hà Nội nhận giải thưởng Top 10 Ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín năm 2021 và Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021

Ngoài ra, Sacombank còn được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là 1 trong 17 ngân hàng thuộc Top 25 Thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam năm 2021.

Các giải thưởng trên đã góp phần khẳng định sự không ngừng đổi mới - sáng tạo để bắt kịp với xu hướng thị trường, cũng như khả năng tiếp cận nhanh chóng quá trình hội nhập thế giới thông qua những giải pháp kinh doanh mang tính chiến lược, nhạy bén, linh hoạt và hoạt động tái cơ cấu nhằm kiện toàn bộ máy quản trị - kiểm soát - điều hành theo chuẩn mực quốc tế của Sacombank.

Minh Ngọc