Ứng dụng SHIELD: Nâng cao trải nghiệm bảo hiểm số cho người dùng

Tin hội viên - Ngày đăng : 13:00, 27/10/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Quy trình, thủ tục đăng ký và bồi thường bảo hiểm sẽ không còn là rào cản đối với khách hàng và các nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm. FE CREDIT không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đầu tư công nghệ và số hóa toàn bộ quy trình mua bảo hiểm với ứng dụng mua bảo hiểm trực tuyến SHIELD.
 

SHIELD là ứng dụng mua bảo hiểm trực tuyến được phát triển bởi FE CREDIT, thu gọn toàn bộ quy trình đăng ký bảo hiểm truyền thống vào một nền tảng. Ra mắt từ tháng 4/2020, SHIELD đã thu hút đến 330.000 lượt tải về, gần 160.000 người đăng ký cùng với hơn 7 tỷ đồng tiền bồi thường đã được chi trả cho hơn 1 triệu khách hàng.

Bên cạnh việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành công nghệ bảo hiểm (Insurtech) để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, FE CREDIT cũng kết hợp với các công ty công nghệ tài chính (Fintech) hàng đầu trên thế giới nhằm đem lại trải nghiệm chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất.

SHIELD cho phép người dùng hoàn tất đăng ký bảo hiểm chỉ với 3 bước đơn giản qua điện thoại di động:

· Bước 1: Cài đặt và đăng ký tài khoản

· Bước 2: Chọn gói bảo hiểm phù hợp

· Bước 3: Điền thông tin cá nhân và xác nhận thanh toán

Với ứng dụng SHIELD, người dùng còn có thể dễ dàng lựa chọn đa dạng phương thức thanh toán như qua thẻ tín dụng FE CREDIT, chuyển khoản qua Payoo, tiền mặt hoặc qua các kênh thu hộ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể quản lý và theo dõi hồ sơ mọi lúc mọi nơi, yêu cầu bồi thường và cập nhật trạng thái của yêu cầu ngay trên ứng dụng mà không cần mất thời gian di chuyển, liên hệ hay thủ tục rườm rà.

Bên cạnh đó, FE CREDIT đã và đang tiếp tục nghiên cứu, phối hợp cùng các công ty bảo hiểm để mở rộng danh mục sản phẩm mới trên SHIELD, với mục tiêu mang đến các sản phẩm được thiết kế riêng biệt dành cho từng nhóm đối tượng khách hàng và nhu cầu khác nhau trong thời gian sắp tới.

Yến Lương