Xiaomi 12 sẽ có camera 50MP, sạc nhanh 100W?

Công nghệ - Ngày đăng : 15:39, 16/11/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Xiaomi 12 có thể ​​sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 898 và sẽ ra mắt trước cuối năm nay với camera 50MP và sạc nhanh 100W

Xiaomi 12 Ultra

Dân mạng đang rần rần chia sẻ thông tin cấu hình về biến thể Xiaomi 12 tiêu chuẩn được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 100W như chúng ta đã thấy trên Mi 10 Ultra và Mi 11T Pro.

Ngoài ra, giống với các tin đồn trước đây cho biết thì mẫu máy kế nhiệm của Xiaomi Mi 12 dự kiến sẽ có hệ thống camera được nâng cấp so với thế hệ trước, được cho là sử dụng cảm biến 50MP mới với nhiều cải tiến. Hơi đáng tiếc là điện thoại này sẽ thiếu ống kính tiềm vọng và camera góc siêu rộng chất lượng cao.

Xiaomi 12 cũng được tiết lộ sẽ đi kèm viên pin có dung lượng lớn trong thân máy khá mỏng. Ở mặt trước, flagship này có thiết kế đục lỗ ấn tượng với tỷ lệ màn hình/thân máy khá cao.

Đối với mẫu Xiaomi 12 Pro trước đây đã từng tiết lộ rằng điện thoại này sẽ có hệ thống 3 camera 50MP (cảm biến chính, ống kính góc siêu rộng và tele). Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ kế hoạch này có thay đổi hay không. Dòng Xiaomi 12 còn được cho là đi kèm thêm biến thể “Ultra” cao cấp nhất với những thông số kỹ thuật ấn tượng. 

Trước đó có thông tin Xiaomi và Leica có thể hợp tác phát triển camera Xiaomi 12 Ultra. Dự kiến, dòng smartphone cao cấp sắp tới của Xiaomi cũng sẽ bao gồm các model Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 Ultra. 

Kể từ năm 2019, Huawei đã ra mắt điện thoại cao cấp của mình với máy ảnh được thiết kế bởi Leica. Sự hợp tác giữa Huawei và Leica đã kết thúc vào năm nay với sự ra mắt của dòng Huawei P50. Vào tháng 5, dân mạng đồn rằng Leica đang tìm kiếm một nhà sản xuất mới cho thương hiệu của mình, có thể hợp tác với Honor, Xiaomi hoặc Sharp.

Minh Minh