Bắt trúng tâm lý người dùng, Siêu hội hoàn tiền 50% của MoMo thành công lớn
Tin hội viên - Ngày đăng : 09:07, 26/11/2021
Trong hàng loạt chương trình ưu đãi mùa mua sắm 11/11 vừa qua, “Siêu hội hoàn tiền 50%” trên MoMo vẫn có sức hút riêng và ghi điểm trong lòng người dùng nhờ chú trọng đến cảm xúc, niềm vui và trải nghiệm của người dùng, bên cạnh các ưu đãi thiết thực.
|
Thay vì tặng thẻ quà thông thường, đơn điệu, MoMo quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động tăng cường trải nghiệm, tương tác và kết nối với người dùng. Bằng việc áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược gamification (game hóa ứng dụng), “Vòng quay ‘deal’ luyện” tại “Siêu hội hoàn tiền 50%” trở thành cầu nối gắn kết hiệu quả giữa người dùng - đối tác và MoMo. Người dùng được tăng sự kích thích và có động lực để tham gia vòng quay mỗi ngày với tâm lý "vừa chơi vừa được nhận quà" và tích lũy điểm tích cực để nhận nhiều phần thưởng giá trị.
Ngày 18/11 vừa qua, MoMo đã công bố và trao giải cho 1.000 người dùng có Điểm tích cực cao nhất với phần thưởng từ 100.000 đồng đến 50 triệu đồng mỗi người, đánh dấu kết thúc chương trình kích cầu mua sắm lớn nhất năm trên MoMo với những kết quả ấn tượng.
Hơn 4 triệu người tham gia “Vòng quay ‘deal’ luyện" với 100 triệu lượt quay. Mỗi ngày, hệ thống ghi nhận hơn 9 triệu lượt quay săn deal, đẩy tổng lượt truy cập vào ứng dụng MoMo bình quân 11 ngày chiến dịch tăng gấp rưỡi so với thời điểm trước sự kiện.
Hơn 60 triệu thẻ quà tặng hoàn tiền, giảm giá, bao lì xì tiền mặt gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 15 thẻ quà tặng và bao lì xì tiền mặt). Cứ 2 lượt quay, người dùng trúng 1 thẻ quà tặng. Cùng với đó là 10 triệu bao lì xì tiền mặt với giá trị từ 88đ đến 9.999.999đ chiêu đãi những người dùng may mắn.
Hàng triệu lượt chia sẻ và nhập mã khi người dùng thực hiện nhiệm vụ chia sẻ và nhập mã siêu hội của bạn bè để nhận thêm lượt quay và Điểm tích cực đã tạo nên độ tương tác, viral mạnh cho chương trình.
Với chiến lược kích cầu đánh trúng vào tâm lý, nhu cầu của người dùng sau giãn cách, tổng lượng giao dịch thanh toán qua MoMo bình quân mỗi ngày cao gấp 10 lần so với ngày thường. Trong đó, lượng giao dịch thanh toán thuộc các lĩnh vực thương mại điện tử, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, xăng và đặt thức ăn trực tuyến nằm trong top đầu dịch vụ được người dùng yêu thích tại “Siêu hội hoàn tiền 50%”.
Với mạng lưới hàng trăm đối tác đồng hành đa dạng ngành nghề, Siêu ứng dụng MoMo không chỉ giúp người dùng thanh toán, mua sắm với ưu đãi đa dạng ngành hàng mà còn đáp ứng mọi nhu cầu gắn liền với sinh hoạt thường nhật như: đổ xăng, đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, công nghệ, dịch vụ ăn uống, thương mại điện tử, du lịch, đặt thức ăn trực tuyến, giao hàng, thời trang, trang sức, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,... thông qua nền tảng và hệ sinh thái dịch vụ trên MoMo.
Ngoài các deal “độc quyền” như đổ xăng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã trở thành “đặc sản” không thể thiếu trong chương trình khuyến mại qua các năm thì năm 2021 các deal hoàn tiền, giảm giá khi mua sắm qua các sàn thương mại điện tử đặc biệt được người dùng quan tâm. Thấu hiểu điều đó, MoMo kéo dài ưu đãi đến ngày 11/11 mang đến cho người dùng hàng triệu thẻ quà giá trị để có thể tận dụng ưu đãi song song từ các sàn thương mại điện tử.
|
Bên cạnh đẩy mạnh các giao dịch không tiền mặt, cũng dịp này, MoMo đã thành công trong việc phổ biến xu hướng tiêu dùng hiện đại của thế giới đến người dùng Việt thông qua Ví Trả Sau.
Đây là sản phẩm tài chính tiêu dùng mới nhất do MoMo hợp tác TPBank ra mắt từ tháng 7/2021 theo xu hướng “Mua sắm trước, Trả tiền sau” (Buy Now Pay Later). Dù sản phẩm còn khá mới mẻ nhưng càng về cuối chương trình, số lượt tìm hiểu và đăng ký sử dụng Ví Trả Sau ngày càng nhiều. Theo đó, số người dùng được mở hạn mức Ví Trả Sau đã tăng gấp 10 lần chỉ trong vòng 11 ngày, so với thời điểm trước sự kiện.
Ví Trả Sau đã trở thành điểm nhấn và góp phần đáng kể cho sự thành công của chương trình “Siêu hội hoàn tiền 50%” năm 2021 khi mang đến trải nghiệm hiện đại và tiện lợi. Xu hướng này được kỳ vọng sẽ ngày càng phổ biến hơn với người Việt, đặc biệt là thế hệ Y, thế hệ Z - các thế hệ làm chủ công nghệ, am hiểu tài chính.
Ông Nguyễn Bá Diệp, (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ: “Những con số khả quan tại “Siêu hội hoàn tiền 50%” là cơ sở để chúng tôi thiết kế thêm các chương trình hấp dẫn hơn trong thời gian tới. Với phần lớn đối tác tham gia trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi mang đến giải pháp để họ gia tăng nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng ngay trên nền tảng MoMo. Từ kết quả đó MoMo kỳ vọng đã đóng góp phần nào vào sự phục hồi ngành bán lẻ nói riêng và nền kinh tế trong quý cuối năm”.