LienVietPostBank được thành lập thêm 4 chi nhánh, 1 phòng giao dịch

Hoạt động ngân hàng - Ngày đăng : 15:00, 07/12/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản số 8433/NHNN-TTGSNH về việc chấp thuận thành lập chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).

Hình minh họa - Nguồn: Internet

Theo đó, NHNN chấp thuận đề nghị thành lập 4 chi nhánh và 1 phòng giao dich (PGD) trong nước theo đề nghị của LienVietPostBank, gồm:

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Bỉm Sơn. Địa điểm: Phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Cẩm Thủy. Địa điểm: Thị trấn Cẩm Thủy, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Bảo Lộc. Địa điểm: Phường 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Hồng Lĩnh. Địa điểm: Phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Hưng Yên – Phòng Giao dịch Mỹ Hào. Địa điểm: Thị trấn Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

NHNN yêu cầu, LienVietPostBank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, đăng ký, đăng báo đối với các chi nhánh, PGD đã được chấp thuận tại Văn bản này theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 9/9/2013 của Thống đốc NHNN về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại (đã được sửa đổi, bổ sung) và các quy định pháp luật khác có liên quan.

Trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký văn bản này, LienVietPostBank thực hiện khai trương hoạt động các chi nhánh, PGD được chấp thuận thành lập nêu trên.

P.V