Xiaomi 12 5G có thể được trang bị camera chống ngược sáng

Công nghệ - Ngày đăng : 16:04, 07/12/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thông tin rò rỉ về điện thoại thông minh Xiaomi 12 5G sắp ra mắt đã trở thành chủ đề của các tin đồn gần đây.

Ảnh minh họa Xiaomi 12 5G (nguồn: Gizmochina)

Trên  trangWeibo, một số thành viên đã cung cấp hình ảnh render mặt sau của chiếc flagship Xiaomi sắp ra mắt, cho thấy thiết bị sẽ có hệ thống ba camera ở mặt sau, máy ảnh chính sẽ là 50 MP.

Theo tiết lộ, Xiaomi sẽ sử dụng lớp phủ kính chống ngược sáng (AG) trên miếng dán camera phía sau để phù hợp với nắp lưng của điện thoại. Điều này có vẻ là một chiến lược khôn ngoan của Xiaomi để camera không bị nhô ra vì sẽ cùng màu mới mặt sau của điện thoại.

Xiaomi 12 5G được đồn đoán sẽ ra mắt vào ngày 28/12 trong khi các mẫu khác trong dòng sản phẩm như Xiaomi 12 Ultra sẽ lên kệ vào 1/2022, Xiaomi 12 Ultra có thể đi kèm với một camera chính 200 MP. Thông tin chi tiết về giá bán và khả năng ra mắt ở thị trường quốc tế cũng như ngày ra mắt sản phẩm vẫn chưa được Xiaomi tiết lộ.

Xiaomi đã vươn lên vị trí dẫn đầu với tư cách là nhà sản xuất điện thoại thông minh toàn cầu. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa thâm nhập vào thị trường Hoa Kỳ và theo nhiều nguồn tin sẽ không có khả năng dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ gia nhập vào thị trường Hoa Kỳ.

Theo Gizmochina

Minh Minh