Golf 1 studio ra mắt tổ hợp thể thao, giải trí golf 3D

Công nghệ - Ngày đăng : 11:10, 13/12/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Golf 1 Studio là mô hình khu liên hợp thể thao và giải trí golf 3D cao cấp bậc nhất dành cho các golfer tại Hà Nội vừa chính thức khai trương.

Ông Phạm Hoài Nam, Tổng Giám đốc điều hành Golf 1 Studio phát biểu tại lễ ra mắt

Ngày 12/12/2021, Golf 1 Studio chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại tầng 8, tòa nhà Golden Park, số 2 Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy (Hà Nội),  hoạt động với mô hình là liên hợp thể thao và giải trí golf 3D cao cấp bậc nhất dành cho các golfer. 

Hệ thống Golf 1 Studio sử dụng công nghệ Golf Simulator số 1 của K-Golf Hàn Quốc mô phỏng chính xác đường bay của bóng, kết hợp với công nghệ 6D mang lại hình ảnh chân thực. Sau mỗi cú swing, golfer biết được ngay các chỉ số như độ xa, độ xoáy của bóng, hướng bóng bay như thế nào, tư thế đứng, swing đã chuẩn hay chưa…và so sánh được giữa các lần swing để từ đó golfer có thể cải thiện cú đánh của mình.

Ngoài ra, camera tự động quan sát toàn bộ và thu lại chi tiết từng cú đánh một cách rõ ràng nhất. Hệ thống Auto tee giúp thu hồi và đẩy trái gôn lên tự động, điều chỉnh chiều cao của tee khi phát bóng. Đặc biệt, khu vực swing plate có thể nâng lên hạ xuống, nghiêng ngả giống với địa hình sân golf thực tế, điều này giúp càng tăng thêm cảm giác hệt như chơi golf outdoor.

Các đại biểu thực hiện nghi thức tại lễ khai trương

Với thông điệp “Your swing - your style”, Golf 1 Studio mong muốn mang đến một tinh thần tươi mới cho các “tín đồ” đam mê trải nghiệm phong cách sống new lifestyle bằng mô hình tập luyện và chơi golf vô cùng hiện đại, kết hợp với nhiều tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao, trong một không gian rộng lớn, lên tới 2.400m2, bao gồm: 07 line tập Golf (Semi-room), 05 phòng chơi Golf khép kín (VIPS room), 01 Golf Lounge đẳng cấp (Legends room) với màn hình lớn nhất Việt Nam, 01 Golf Studio - Đào tạo & Huấn luyện golf hàng đầu và nơi diễn ra các giải đấu golf 3D lớn , 01 Golf Fitness center - Đào tạo & huấn luyện thể lực Golf, 01 Bể bơi 4 mùa & Sauna jacuzzi - Phục hồi thể lực sau Golf, 01 Pro Shop & Fitting Lab - Cung cấp & hiệu chỉnh dụng cụ Golf, Lounge & Pool Bar, Nhà hàng – Thưởng thức các món ăn được trực tiếp từ đầu bếp 5*...

Trong thời gian vừa qua, tuy mới hoạt động thử nghiệm được ít ngày nhưng Golf 1 Studio đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của golfer tại Hà Nội bởi mô hình kết hợp thể thao và giải trí golf mới mẻ, đầy thú vị lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Mô hình của Golf 1 Studio

Tại Golf 1 Studio, khách hàng vừa chơi golf vừa có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích cao cấp khác như: Golf fitness giúp tối ưu cơ thể của golfer để họ có thể swing tốt nhất tại phòng Gym hiện đại, thư giãn phục hồi thể lực sau mỗi buổi tập tại bể bơi 4 mùa & jacuzzi, nhâm nhi ly cocktail tại khu vực Lounge & Bar hay thưởng thức những món ngon hảo hạng tại nhà hàng. Chẳng cần đi đâu xa, khách hàng đã được thỏa mãn mọi nhu cầu tập luyện và giải trí golf trong một không gian rộng lớn và sang trọng. 

Golf 1 Studio định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu và tiêu chuẩn trong lĩnh vực golf công nghệ cao, mang đến một tinh thần tươi mới, trải nghiệm luyện tập và chơi golf theo phong cách mới. Từ đó góp phần thúc đẩy Golf Việt nhanh chóng bắt kịp xu thế và sự phát triển của golf thế giới. Để thực hiện được sứ mệnh đó, Golf 1 Studio đặt mục tiêu Phủ rộng hệ thống trên toàn quốc.

Nhân dịp Grand Opening, Golf 1 Studio gửi tới golfer chương trình ưu đãi đặc biệt tuần lễ vàng chơi golf 0 đồng. Theo đó, Golf 1 Studio sẽ miễn phí toàn bộ dịch vụ Golf: Driving Range, 9 hole, 18 hole cho mọi khách hàng từ ngày 13-17/12/2021. Cách thức đăng ký đơn giản: Đăng ký online:  https://golf1studio.com/ Đăng ký trực tiếp: gọi Hotline 0846111111

Phòng chờ VIP và mô hình của Golf 1 Studio

M.H