Lenovo Yoga Duet 7: Laptop mỏng nhẹ, pin 9h liên tục

Công nghệ - Ngày đăng : 14:38, 17/12/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hãng Lenovo vừa ra mắt sản phẩm máy tính xách tay (laptop) "sang chảnh" Lenovo Yoga Duet 7 với trọng lượng khoảng 1kg và pin sử dụng liên tục tới 9 tiếng đồng hồ.

Lenovo Yoga Duet  7 mang đến màn hình sinh động.

Lenovo Yoga Duet 7 được xem là một chiếc laptop '2 trong 1', cũng là một sự kết hợp trọn vẹn giữa laptop và tablet, thiết kế linh động với sự đa năng để làm nhiều công việc khác nhau. Lenovo Yoga Duet 7 có kích thước viền mỏng, thiết kế đẹp mắt với chất liệu kim loại sang trọng, toàn bộ card đồ họa, CPU hay ổ cứng...  đều đươc tích hợp ở trong phần màn hình. 

Về kết nối, Yoga Duet 7 đánh dấu bước ngoặc của thế hệ laptop đời mới nên bạn sẽ không còn thấy cổng USB chuyên dụng. Thay vào đó, máy sẽ có 2 cổng USB Type-C, jack cắm âm thanh 3.5 mm và khi cắm thẻ nhớ microSD ở cạnh trái. Trong khi đó thì ở cạnh phải, máy có nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng và thêm một cổng USB Type-C.

Thêm một điểm ấn tượng nữa ở thiết kế chính là camera. Có thể nói webcam đã không còn xa lạ khi thường được trang bị ở viền trên của màn hình, nhưng ở Yoga Duet 7 bạn sẽ thấy cả camera 8 MP ở phía sau với chất lượng cũng không tồi chút nào.

Lenovo Yoga Duet 7 cho màn hình có góc nhìn rộng.

Lenovo Yoga Duet 7 sở hữu màn hình với kích thước là 13 inch, độ phân giải là WQHD (2.160 x 1.350 pixels), khả năng hiển thị màu sắc tươi và sinh động, độ tương phản cao mang đến không gian rực rỡ.

Ngoài ra, một chiếc laptop 2 trong 1 như Lenovo Yoga Duet 7 đã thể hiện sự đa nhiệm thông minh, tích hợp công nghệ cảm ứng nên bạn có thể chạm vào bất cứ nội dung hiển thị trên màn ảnh, hoặc bạn có thể sử dụng bút cảm ứng tặng kèm trong hộp đựng của laptop. 

Máy có khối lượng chỉ là 0.7988 kg và nếu có lắp thêm bàn phím rời thì khối lượng tăng lên là 1.16 kg, tức là vẫn nhẹ nhàng để bạn có thể mang theo bên mình tới bất cứ nơi đâu.

Lenovo Yoga Duet 7 có thiết kế camera ấn tượng

Về cấu hình, Lenovo Yoga Duet 7 với CPU mạnh mẽ,  chip Intel Core i7-10510U; RAM: DDR4 8 GB (On Board) và ổ cứng lưu trữ SSD 512 GB M.2 PCIe, cùng card đồ họa tích hợp: Intel UHD Graphics.

Bàn phím của Lenovo Yoga Duet 7 có thể tháo rời dễ dàng. Bộ bàn phím này có kích thước khá mỏng và nhẹ, do đó việc mang theo bên mình ra ngoài là chuyện dễ như trở bàn tay. Hơn thế, khi tháo ra bạn vẫn có thể xài được nhé nhờ được kết nối với laptop thông qua bluebooth. Bạn cũng có thể dùng bàn phím này với laptop khác. 

Một trong những yếu tố quan trọng ở Lenovo Yoga Duet 7 chính là thời lượng pin sử dung liên tục hơn 9 tiếng. Trong ngần ấy thời gian, người dùng có thể sử dụng cả Photoshop và Lightroom, đồng thời mở hơn 7 tab Chrome cho công việc làm trên web.

Bàn phím có thể tháo lắp dễ dàng.

Thời lượng pin này rất tốt và hơn thế, nếu bạn chỉ dùng cho những tác vụ Office đơn thuần thì thời lượng của chiếc laptop có thể đạt hơn 11 tiếng đồng hồ. Đây có thể nói là một lợi thế rất lớn đối với Yoga Duet 7 khi cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc laptop mỏng nhẹ.

Theo TGDD

Minh Minh