Điện thoại Bphone tích hợp tính năng chống trộm

Công nghệ - Ngày đăng : 09:01, 20/12/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với các smartphone khác khi bị thất lạc, kẻ xấu có được máy chỉ cần khôi phục cài đặt gốc (Factory Reset) để sử dụng nhưng với Bphone thì bất khả thi.

Giá bán chính thức của bộ 3 Bphone dòng A.

Ngày 19/12, Tập đoàn Công nghệ Bkav chính thức ra mắt các dòng điện điện thoại thông minh Bphone A40; A50; A60. Bkav đã đưa tính năng bảo mật cao vào dòng điện thoại Bphone A Series, đặc biệt là khả năng chống trộm. Theo thống kê, có đến 89% khách hàng Bphone đã tìm lại được máy khi bị thất lạc. Với các smartphone khác khi bị thất lạc, kẻ xấu có được máy chỉ cần khôi phục cài đặt gốc (Factory Reset) để sử dụng nhưng với Bphone thì bất khả thi.

Bên cạnh đó còn có các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ các giao dịch ngân hàng… giúp người dùng Bphone có thể yên tâm về dữ liệu, tài khoản cá nhân, khi thực hiện các giao dịch cần sự bảo mật cao.

Bphone cũng là hãng đầu tiên đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo vào camera trên điện thoại. Với công nghệ AI nhiếp ảnh điện toán, giúp khả năng chụp ảnh vượt xa giới hạn phần cứng camera. Cụ thể, chụp đêm sNight: AI Camera có nhiệm vụ tái tạo lại các chi tiết không ghi nhận được của cảm biến camera khi chụp. Người dùng vẫn có thể chụp được những bức ảnh rõ nét, giàu cảm xúc ngay cả khi mắt người không nhìn rõ.

Theo Bkav, Bphone A40, A50, A60 sở hữu màn hình kích thước 6,67 inch, độ phân giải Full HD. Trước đó trên trang cá nhân, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết chiếc Bphone A40 sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G85, RAM 4 GB, ROM 64 GB cùng pin 5.000 mAh và sạc nhanh 18 W. Ngoài ra, thiết bị có 4 camera sau và máy ảnh selfie dạng đục lỗ.

Theo thông tin từ đại diện một hệ thống có bán Bphone dòng A, model A50 và A60 chỉ có khác biệt về dung lượng RAM và ROM so với phiên bản A40.

Bộ 3 smartphone từ Bkav được mở bán tại nhiều đại lý chính hãng và trang thương mại trực tuyến từ ngày 19/12. Giá bán của Bphone A40, A50 và A60 lần lượt là 4,5 triệu đồng, 5,5 triệu đồng, 6,5 triệu đồng.

M.H