Vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2021

Các Hiệp hội ngành, nghề - Ngày đăng : 10:32, 20/12/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy vừa tổ chức Lễ công bố và vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ Tin dùng năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2021.

Vinh danh Top 10 các nhóm ngành sản phẩm - dịch vụ Tin dùng năm 2021

Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin dùng Việt Nam 2021 là: “Vượt bão: sáng tạo để thích nghi”. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tìm thấy cơ hội trong thách thức, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các thương hiệu, doanh nghiệp đã kịp thời tái cấu trúc, lấn sân hoặc tìm lối đi mới để thích nghi với một thị trường hậu đại dịch, phát triển kinh doanh trong cuộc sống bình thường mới…

Trong suốt 10 tháng, từ tháng 1-11/2021, chương trình đã tiến hành bình chọn với trên 5.971 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin dùng Việt Nam đã nhận lại được 31.242 phiếu bình chọn, 81.063 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Top 10 sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính, gồm: Nhóm ngành sản phẩm – dịch vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe; nhóm dịch vụ ngân hàng - tài chính - bảo hiểm; nhóm ngành nông sản - thực phẩm – đồ uống; nhóm ngành làm đẹp - mỹ phẩm – thời trang; nhóm ngành thiết bị gia dụng nội – ngoại thất; nhóm ngành bất động sản - vật liệu xây dựng; nhóm ngành thương mại điện tử, giáo dục & dịch vụ số.

Trong khuôn khổ của Lễ công bố và vinh danh Top10 các nhóm ngành sản phẩm – dịch vụ Tin dùng năm 2021, với chủ đề “Vượt bão: sáng tạo để thích nghi” được tổ chức vào ngày 18/12, bằng câu chuyện thực tế của mình, các doanh nghiệp đã chia sẻ kinh nghiệm về kế hoạch và chiến lược kinh doanh tốt, cộng với những nền tảng số mà doanh nghiệp sẵn có và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, để có thể tìm thấy cơ hội tồn tại và phát triển. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ, mỗi bên đều có điểm mạnh riêng, hỗ trợ nhau cùng vượt qua thời điểm khó khăn.

Chương trình Tin dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình gồm các hoạt động khảo sát, thông tin, truyền thông trên các ấn phẩm, chuyên đề của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, kết hợp với các sự kiện hội thảo, tọa đàm chuyên sâu.

Năm 2021, chương trình Tin dùng Việt Nam kỷ niệm 15 năm hành trình kiến tạo và phát triển một cộng đồng kết nối giữa nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm – dịch vụ và người tiêu dùng Việt Nam.

Năm nay cũng là năm đầu tiên Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy kết hợp với Cục phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ), Quỹ Đầu tư công nghệ tương lai và Ban phát triển thị trường Techfest Connect (trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Techfest quốc gia 2021) công bố và vinh danh Top 10 sản phẩm – dịch vụ triển vọng tương lai.

P.V