Chứng khoán Bảo Việt ra mắt sản phẩm ủy thác đầu tư BVS Value

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:03, 22/12/2021

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty chứng khoán Bảo Việt BVSC vừa cho ra mắt sản phẩm BVS Value - Ủy thác quản lý tiểu khoản giao dịch chứng khoán nhằm mục tiêu đem đến lợi nhuận tối ưu cho những nhà đầu tư không có nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường.

 

Với BVS Value, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm trao gửi khoản tiền đầu tư của mình cho đội ngũ chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm với số vốn tối thiểu chỉ từ 100 triệu đồng.

Theo BVSC, sản phẩm này nhằm kết nối câu chuyện cơ hội chứng khoán Việt Nam hấp dẫn với câu chuyện của cá nhân khách hàng khi theo đuổi những biến động giá ngắn hạn và hiệu quả không cao. Triết lý đầu tư của BVS Value dựa trên 2 nền tảng Doanh nghiệp xuất sắc đi kèm với định giá hấp dẫn. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đầy đủ chứng chỉ hành nghề quản lý quỹ và phân tích, có Hội đồng ủy thác và Bộ phận kiểm soát rủi ro độc lập đảm bảo tối ưu hiệu quả đầu tư và giảm thiểu rủi ro, sản phẩm sẽ đem lại tỷ suất lợi nhuận kỳ vọng vượt trội so với các kênh đầu tư khác cho khách hàng.

Khách hàng có thể giám sát hàng ngày toàn bộ tài sản ủy thác trên Tiểu khoản giao dịch chứng khoán và được linh hoạt với lựa chọn ủy thác một phần tài sản song song với việc Khách hàng chủ động giao dịch trên Tiểu khoản hiện tại.

Đặc biệt, trong dịp ra mắt, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được phần quà hấp dẫn: 20 khách hàng đăng ký ủy thác thành công sớm nhất sẽ nhận được một thẻ quà tặng VinID trị giá 500.000đ. Thời hạn ủy thác là 1 năm, thời gian nhận ủy thác từ từ 8h00 ngày 3/1/2022 - 16h00 ngày 7/1/2022.

Bùi Trang