Top 5 điện thoại có camera 'khủng' độ phân giải 108 MP

Công nghệ - Ngày đăng : 10:17, 04/01/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Khi công nghệ phát triển, chỉ với 1 chiếc điện thoại mà có thể chụp nét 'như máy ảnh chuyên nghiệp'.

Dưới đây là top 5 điện thoại có camera 108 MP 'siêu khủng', chụp ảnh sắc nét, thỏa niềm đam mê, sở thích của mọi người. 

1. Redmi Note 10 Pro 

Một trong những siêu phẩm tầm trung của nhà Xiaomi, gây vang dội với bộ tứ camera ấn tượng với camera chính lên đến 108 MP chụp siêu nét, cực nịnh mắt. Ngoài ra trên máy còn hỗ trợ quay video có chất lượng 4K cực chân thật tới từng khung ảnh. 

Redmi Note 10 Pro có màn hình siêu đẹp từ thiết kế nốt ruồi thời thượng

Camera trước với độ phân giải 16 MP, cũng không hề gây thất vọng khi hình ảnh khi "sống ảo" cũng cực kì chất bởi nét thanh tú và rất bắt mắt nhờ tính năng làm đẹp cực nhạy. 

Bên cạnh đó Redmi Note 10 Pro cũng có màn hình siêu đẹp từ thiết kế nốt ruồi thời thượng, sở hữu tấm nền AMOLED, độ phân giải FULL HD+ với kích thước màn hình khủng 6.67 inch cho trải nghiệm không gian rộng rãi tuyệt hảo, xem phim bao "cháy". 

Ngoài ra trên máy cũng có viên pin trâu 5.020 mAh cho bạn thỏa sức kéo dài trải nghiệm, lẫn thưởng thức khả năng chụp ảnh điêu nghệ của mình lên đến cả ngày dài, đi kèm theo củ sạc nhanh 33 W rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể. 

 Hình ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro

2. Realme 8 Pro

Đã chụp ảnh đẹp lại còn muốn hiệu năng mạnh? Chọn ngay Realme 8 Pro với bộ 4 camera cực shock (108 + 8 + 2 + 2 MP). Camera chính với độ phân giải khủng bảo đảm sẽ hỗ trợ cho bạn lưu trữ những tấm ảnh đẹp đến say đắm lòng người. 

Đặc biệt trên chiếc máy này còn có khả năng zoom ảnh cực xa với chất lượng siêu nét, không hề thua kém khi chụp gần luôn. Camera trước hỗ trợ lên tới 16 MP, sẵn sàng cho bạn những bức hình "tự sướng" chất phát ngất nhờ màu sắc tự nhiên của hệ thống thông minh AI đem lại. 

Realme 8 Pro được trang bị tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FULL HD+

Bên cạnh đó trên sản phẩm của nhà Realme còn có màn hình rất đẹp nhờ được trang bị tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FULL HD+ gói gọn trong kích thước 6.4 inch cho chất lượng hiển thị tươi sáng và chi tiết. 

Máy có viên pin khá trâu 4.500 mAh, nhưng được bù lại công nghệ sạc nhanh Super Dart Charging 50 W. Có khả năng sạc đầy 100% chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ. Cho máy nghỉ ngơi tầm 1 tiếng là lại có thể vô tư mà "tách tách" lên đến cả ngày đấy. 

Hình ảnh chụp từ Realme 8 Pro

3. Xiaomi Mi 10T Pro 5G 

Mi 10T Pro 5G được đánh giá là 1 trong những flagship cao cấp có camera đáng đồng tiền bát gạo, với camera chính 108 MP, tự tin cho bạn thu phóng thoải mái gần xa thậm chí là những áng mây cao vun vút, hay những tòa nhà cao tầng cao chót vót. 

Mi 10T Pro 5G  có camera chính 108 MP, quay video với chất lượng 8K
 

Đặc biệt máy còn có khả năng quay video với chất lượng 8K cực nét và tính năng quay clip đồng thời giữa camera trước và sau giúp bạn sáng tạo những thước phim sống động và vui vẻ cùng bạn bè cực mới lạ. 

Ống kính selfie với 20 MP, với tính năng chụp ảnh xóa phông bao "ảo diệu" và siêu nổi bật sẽ làm hài lòng tất cả những tín đồ đam mê sống ảo cho dù là khó tính nhất. 

Bất ngờ hơn khi trên Mi 10T Pro 5G sở hữu tần số quét 144 Hz siêu mượt đến từng khung ảnh lẫn thao tác vuốt và chạm. Máy sở hữu màn hình siêu mỏng FULL HD+ với kích thước rộng 6.67 inch cho phép các bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn hết sức mãn nhãn. 

Hình ảnh chụp từ Mi 10T Pro 5G

Bên cạnh đó máy cũng có viên pin lớn 5.000 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh 33 W cho khả năng trâu bò lẫn rút ngắn thời gian sạc thần tốc, chỉ trong 1 giờ sạc là lại có thể sử dụng lên đến 7-8 tiếng là không thể chối cãi. 

4. Xiaomi 11T 5G Series

Gây được tiếng vang lớn tại thời điểm ra mắt, bộ đôi Xiaomi 11T 5G Series bao gồm: Xiaomi 11T 5G và Xiaomi 11T Pro 5G nổi bật với cụm camera. Camera chính có độ phân giải lên tới 108 MP sẽ cho bạn những bức ảnh đậm chất nghệ thuật và điện ảnh đẹp tuyệt hảo.

Bộ đôi này không những có camera chất lượng mà còn sở hữu cho mình một thiết kế màn hình tràn viền AMOLED, FULL HD+ với kích thước lớn 6.67 inch, cho chất lượng hiển thị cực tốt.

Nguồn: TechMag Vietnam.

Điểm khác biệt có thể dễ thấy ở 2 phiên bản này là bộ vi xử lý, Xiaomi 11T 5G thì sở hữu con chip Dimensity 1200. Còn Xiaomi 11T Pro 5G thì lại sở hữu con chip hàng đầu của nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 888.
Cả 2 chiếc smartphone này đều sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh. Thời gian sạc đầy cho thiết bị cũng sẽ không là vấn đề nhờ công nghệ sạc nhanh đến 67 W trên Xiaomi 11T 5G và 120 W trên Xiaomi 11T Pro 5G.

5. Samsung Galaxy S21 Ultra

Một trong những flagship đỉnh cao của nhà Samsung khi trên Galaxy S21 Ultra sở hữu camera chính lên đến 108 MP, đã thế còn có khả năng zoom 100X cho phép bạn nhìn thấy những vật ở khoảng cách xa mà bạn không thể thấy được nhưng cực kì rõ nét nha. 

Samsung Galaxy S21 Ultra sở hữu camera chính lên đến 108 MP, có khả năng zoom 100X 

Ống kính selfie với 40 MP, thách thức tất cả những vật cản làm cho bức ảnh "sống ảo" của bạn bị xấu đi, máy sẽ xử lý 1 cách gọn gàng và mau lẹ để giúp bạn nhanh chóng và bắt nét cực nhạy cho bạn những bức ảnh cực kì thu hút mọi ánh nhìn. 

Lại 1 sự đột phá mới đến từ chiếc máy này tương tự như chiếc Note 20 Ultra, đồng sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X cùng độ phân giải 2K+ với kích thước khủng 6.8 inch cho các bạn đắm chìm vào không gian mê hoặc cùng Netflix & Chill. 

Hình ảnh chụp từ Samsung Galaxy S21 Ultra

Ngoài ra trên S21 Ultra còn có viên pin lớn 5.000 mAh, cho bạn trải nghiệm không bị ngắt quãng giữa chừng và tha hồ mà "tách tách" mà không cần chỉnh sửa ảnh vì đã quá đẹp rồi. 

Minh Minh