LynkiD chính thức trở thành đối tác loyalty độc quyền của VPBank
Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 17:11, 06/01/2022
|
LynkiD là ứng dụng đổi điểm, đổi quà thông minh cho phép quản lý điểm và mọi hoạt động đổi điểm trên một nền tảng duy nhất. Ứng dụng cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng thân thiết tích hợp nhiều tính năng ưu việt như theo dõi điểm thành viên, chuyển đổi điểm, đổi quà và quét mã sử dụng điểm tại hệ thống cửa hàng.
Theo đó, điểm VPBank loyalty sẽ được chuyển đổi dần sang ứng dụng LynkiD theo tỷ lệ quy đổi 1:1 và giữ nguyên các quyền lợi loyalty trước đó. Tính đến ngày 1/1/2022, khách hàng tiêu chuẩn của VPBank đã chủ động hoặc được ngân hàng hỗ trợ chuyển đổi toàn bộ điểm VPBank Loyalty khả dụng sang ứng dụng LynkiD. Ngoài lợi thế về kho quà đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng quản lý điểm tích và tiêu, cho phép thanh toán trực tiếp bằng điểm tại một số điểm giao dịch đối tác, LynkiD còn được thiết kế với phong cách hiện đại, hướng tới tối ưu tiện ích cũng như chi phí cho khách hàng.
“Với LynkiD, khách hàng có thể đổi hàng ngàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn trên tất cả mọi lĩnh vực từ ăn uống, di chuyển, mua sắm, làm đẹp, giải trí đến thời trang, bảo hiểm; được tích điểm chung cho mọi giao dịch tại các cửa hàng; được hoàn điểm khi tiêu dùng tại nhiều thương hiệu lớn với mã QR. Chỉ cần chi tiêu từ 1.000 đồng trở lên qua thẻ tín dụng và hệ thống VPBank NEO, khách hàng đã được tích lũy điểm”, đại diện LynkiD chia sẻ thêm.
Hiện tại, LynkiD đã kết nối được với hơn 200 đối tác cung cấp dịch vụ cho hơn 2 triệu khách hàng, hầu hết đều là những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng như các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada; ngành dịch vụ F&B như Gemini Coffee, ToCoToCo, Bami King, Fuji Foods, Bếp Thái Koh Yam…
Đại diện VPBank cho biết, “Giữ chân khách hàng bằng các quyền lợi chăm sóc ưu việt chính là xu thế thịnh hành trên thế giới hiện nay. VPBank đã phát triển hệ thống tích điểm đổi quà (loyalty) trong nhiều năm qua. Nhờ đó, lợi thế hiện tại của ngân hàng chính là đã xây dựng được một hệ thống tích và đổi điểm thông minh, cùng những quà tặng thực sự có giá trị và hấp dẫn với khách hàng. Trong tương lai, với hệ sinh thái đa dạng, phong phú từ đối tác LynkiD, chúng tôi tin rằng VPBank Loyalty sẽ không chỉ đóng vai trò giữ chân khách hàng mà có thể trở thành điểm thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của VPBank”.
Sự hợp tác giữa VPBank và LynkiD một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong việc liên tục nâng cấp trải nghiệm khách hàng của VPBank thông qua việc ứng dụng chuyển đổi số. Mới đây, VPBank đã trở thành tổ chức tài chính duy nhất của Việt Nam được Tạp chí The Digital Banker vinh danh là ngân hàng có “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2021 – Best Mobile Banking Initiatives 2021” dành cho nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO ra mắt hồi cuối tháng 6.