5 điện thoại flagship 'ăn khách' với chip Snapdragon 888

Công nghệ - Ngày đăng : 15:47, 07/01/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) -Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, chuẩn flagship với chip snapdragon 888 mạnh mẽ thì 5 mẫu điện thoại dưới đây đang 'ăn khách' nhất hiện nay.

Qualcomm Snapdragon 888 là một chipset mạnh mẽ, mang lại chất lượng hình ảnh chân thực khi chơi game, được trang bị kết nối 5G giúp cho việc tải xuống dữ liệu vô cùng nhanh chóng.

1. Xiaomi 11T Pro 5G

Mở đầu cho danh sách TOP 5 điện thoại chip snapdragon 888 đáng mua chính là Xiaomi 11T Pro 5G, được hoàn thiện với hai mặt trước sau bằng kính và khung kim loại chắc chắn mang lại cho bạn thiết kế tổng thể trông cao cấp, sang trọng và cũng không kém phần chắc chắn, mạnh mẽ.

Chiếc điện thoại quen thuộc từ dòng Xiaomi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 sẽ khá lý tưởng cho những bạn có sở thích trải nghiệm game trên điện thoại. Cụ thể, bạn có thể chơi mượt mà các game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Tốc Chiến,... ở mức setting cao vô cùng ổn định, rất ít giật, lag.

Xiaomi 11T Pro 5G được hoàn thiện với hai mặt trước sau bằng kính và khung kim loại 

Không dừng lại ở đó, bạn sẽ thỏa sức xem livestream, lướt web cực đã nhờ vào công nghệ màn hình AMOLED thiết lập độ phân giải Full HD+, công nghệ HDR10+, tái hiện hình ảnh đậm chất điện ảnh với độ sắc nét, tương phản cao, màu sắc rực rỡ và vô cùng đẹp mắt.

Bên cạnh đó, Xiaomi 11T Pro còn có không gian lưu trữ lớn cũng cho phép bạn tải về máy nhiều trò chơi, hình ảnh, video thỏa thích.

2. OPPO Find X3 Pro 5G

Tiếp theo danh sách sẽ là chiếc điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G với thiết kế phá cách độc đáo cùng cấu trúc liền mạch, khi cầm trên tay phải nói là rất mượt, rất chắc chắn và cứng cáp.

Chúng ta có thể thấy, OPPO Find X3 Pro 5G là một thiết bị cao cấp nhất nhà OPPO được trang bị Snapdragon 888 - bộ vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu đến từ nhà Qualcomm.

Với thiết lập cấu hình mạnh mẽ, OPPO Find X3 Pro 5G cho bạn khả năng 'chiến' game Liên Quân Mobile vô cùng mượt mà, hiện tượng giật lag hầu như không xảy ra. Đặc biệt hơn là phần hình ảnh và hoạt ảnh trong game được tái hiện lại trông rất sống động, cực mãn nhãn.

OPPO Find X3 Pro 5G với thiết kế phá cách độc đáo cùng cấu trúc liền mạch

Ngoài ra OPPO Find X3 Pro 5G còn được trang bị màn hình tần số quét 120 Hz, mang đến cho bạn cảm giác vuốt chạm trơn tru và mượt mà.

Đồng thời hiệu ứng chuyển động hình ảnh vô cùng uyển chuyển và mượt mà, nội dung sẽ hiển thị ngay lập tức khi bạn chạm vào màn hình và không có hiện tượng delay.

3. Xiaomi Mi 11 5G

Thêm một 'con cưng' của hãng Xiaomi có mặt trong danh sách ngày chính là Mi 11 5G với thiết kế trẻ trung, cụm camera độc lạ mang nét cá tính rất riêng của thương hiệu này.

Với trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 cao cấp nhất, smartphone này sẽ giúp bạn chiến tốt bất kỳ tựa game mobile hạng nặng nào, mượt mà vô cùng, hiện tượng bị giật lag, delay thì hầu như không xảy ra. Nhờ vậy mà khả năng cao giúp bạn có thể giành được chiến thắng vẻ vang nhất trong mỗi trận chiến.

Mi 11 5G sở hữu cụm camera sau độc lạ mang nét cá tính rất riêng.

Mi 11 5G sở hữu màn hình cong kích thước 6.81 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, độ phân giải 2K+ mang đến cho bạn một bữa tiệc màu sắc đầy cuốn hút khi xem phim cũng như quay video, chụp ảnh.

4. Samsung Galaxy Z Flip3 5G

Tiếp đến, là một chiếc smartphone vô cùng độc đáo đến từ Samsung - Galaxy Z Flip3. Thiết bị sở hữu cơ cấu gập theo chiều dọc xịn sò, tạo ra chiếc smartphone khác biệt so với phần còn lại, có thể đóng lại gọn gàng khi không sử dụng để bạn thuận tiện mang theo bên mình. 

Với vi xử lý mạnh mẽ sẽ giúp máy trở nên mượt mà vô cùng ấn tượng, không một tựa game hay ứng dụng nặng nào có thể làm khó được con chip này. Kết hợp cùng GPU Adreno 660 cho khả năng xử lý đồ họa và các tác vụ được diễn ra nhanh chóng nhất có thể.

Samsung - Galaxy Z Flip3 thiết bị sở hữu cơ cấu gập theo chiều dọc

Cấu hình mạnh mẽ kết hợp cùng màn hình dài thì chiếc smartphone này dư sức thực hiện các tác vụ lướt web đọc báo hoặc lướt Facebook, Instagram mang lại cho bạn trải nghiệm hiển thị được nhiều nội dung hơn. Chơi game với góc nhìn rộng sẽ giúp bạn có thêm lợi thế.

Màn hình chính của Galaxy Z Flip3 có thiết kế đục lỗ với camera selfie 10 MP cho phép tạo nên những tác phẩm sống ảo để đời hay để đăng lên Instagram cho mọi người vào thả tim mỏi tay cũng được.

5. Samsung Galaxy Z Fold3 5G

'Trùm cuối' trong danh sách này là Samsung Galaxy Z Fold3 5G có thể sẽ không làm bạn thất vọng. Thiết kế gập độc đáo lại còn sở hữu màn hình siêu khủng (7.6 inch màn hình chính và 6.2 inch màn hình phụ).

Màn hình lớn giúp bạn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Ví dụ như mình có thể xem YouTube, lại vừa xem hình ảnh và check mail. Hoặc bạn có thể vừa xem kế hoạch học tập/làm việc, check dữ liệu, vừa nhắn tin và mở thêm một pop-up rất tiện lợi. 

Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Do sở hữu con chip Snapdragon 888 cực kỳ mạnh mẽ cùng dung lượng RAM lên đến 12 GB, chiếc Galaxy Z Fold3 5G có thể dư sức chiến được mọi tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, LMHT: Tốc Chiến,...

Ngoài ra, việc sở hữu kích thước màn hình khủng cùng cấu hình mạnh mẽ, giúp bạn cầm nắm thiết bị khá chắc chắn, không quá khó chịu bởi vì tay có nhiều điểm tựa vào máy hơn.

Theo TGDD

Thế Dương