Co-opBank đẩy mạnh chuyển đổi số, gia tăng kết nối người dùng

Tin hội viên - Ngày đăng : 08:00, 12/01/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Xây dựng ứng dụng ngân hàng nhằm đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số, đa dạng hóa dịch vụ, gia tăng trải nghiệm người dùng là con đường mà Co-opBank đang hướng tới.

Theo đề án phát triển thanh toán không dùng tiền của Chính phủ đến năm 2025, ít nhất 80% người dân từ 15 tuổi trở lên có tài khoản giao dịch tại ngân hàng. Đây là cơ hội cho các ngân hàng trong đó có Co-opBank với hệ thống gần 1.200 quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) cùng hơn 1,6 triệu thành viên, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số bằng các ngân hàng điện tử, đưa dịch vụ của ngân hàng tiếp cận gần hơn với người dân.

Với việc triển khai ngân hàng số, Co-opBank kỳ vọng sẽ mở rộng cơ hội kết nối người dùng, xóa bỏ khoảng cách không gian, thời gian, mang lại những trải nghiệm tài chính hiện đại.

Ra mắt ngày 10/1, ứng dụng Co-opBank Mobile Banking là thành quả trong hành trình chuyển đổi số của Co-opBank. Với giao diện thân thiện, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng ngay các dịch vụ, tiện ích khi cần thiết. Các công nghệ mới nhất như xác thực đăng nhập bằng sinh trắc học (Touch ID và FaceID), xác thực giao dịch bằng Soft OTP (xác thực giao dịch bằng mã sinh tự động)... đều được tích hợp trên ứng dụng giúp đảm bảo an toàn trong mọi giao dịch.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt ứng dụng ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking.

Với việc ưu tiên trải nghiệm khách hàng, Co-opBank Mobile Banking sở hữu hệ sinh thái tiện ích từ cơ bản đến nâng cao. Khách hàng có thể thực hiện ngay các giao dịch chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước… trên ứng dụng này mọi lúc, mọi nơi.

Ra mắt ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking đa trải nghiệm cho khách hàng.

Là khách hàng của Co-opBank, sau khi mở ứng dụng, bác Nguyễn Tuấn (52 tuổi, Bắc Ninh) hào hứng chia sẻ: “Từ nay tôi chỉ cần ngồi tại nhà để giao dịch chuyển tiền hay thanh toán các hóa đơn điện, nước. Kể cả việc nạp tiền điện thoại cũng không phải chạy ra tạp hóa như trước đây nữa nên rất thuận tiện. Chắc chắn sẽ giới thiệu cho các hội viên khác trong hợp tác xã cùng sử dụng”.

Dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích trên ứng dụng Co-opBank Mobile Banking.

Ngân hàng cũng đã đưa tính năng QR Pay vào ứng dụng Co-opBank Mobile Banking, giúp cho việc thanh toán hóa đơn trở nên đơn giản, nhanh gọn và tiết kiệm hơn tại 150.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

Đặc biệt, với cụm tính năng đặt vé, khách hàng của Co-opBank sẽ được trải nghiệm đặt vé máy bay, vé xem phim… một cách dễ dàng mà không mất thời gian đi ra điểm bán vé như trước đây.

Chia sẻ về ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking, ông Nguyễn Quốc Cường, Chủ tịch HĐQT Co-opBank cho biết: “Triển khai ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking là thay đổi tất yếu, giúp ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi đang diễn ra mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu giao dịch thuận tiện của khách hàng, nhất là trong dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Đồng thời, đây cũng là bước đệm quan trọng hỗ hệ thống QTDND chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu phát triển an toàn, hiệu quả và bền vững”.

Ưu đãi ra mắt ứng dụng Ngân hàng số Co-opBank Mobile Banking

Từ ngày 10/1 – 10/4/2021, Co-opBank tung ưu đãi hấp dẫn khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ trên ngân hàng số Co-opBank mobile Banking.

Tặng 30.000 đồng vào tài khoản điện thoại cho khách hàng đăng ký, kích hoạt thành công và phát sinh giao dịch sớm nhất trên ứng dụng. Tặng mã giảm giá VNPAY-QR trị giá 50.000 đồng cho khách hàng đăng ký, kích hoạt thành công và phát sinh giao dịch từ 51.000 đồng trở lên, áp dụng cho hóa đơn thanh toán từ 100.000 đồng.

 

Dương Quỳnh