Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh trở thành đối tác toàn diện
Doanh nghiệp - Ngày đăng : 10:59, 13/01/2022
Ảnh lễ ký kết giữa Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh (TMG) |
Với sự kiện hợp tác này, Vietnam Airlines và Tập đoàn Thiên Minh (TMG) sẽ có cơ hội phát huy tối đa năng lực của cả hai doanh nghiệp để hỗ trợ, thúc đẩy nhau trong lĩnh vực hàng không và du lịch. Trong khi Vietnam Airlines tập trung cung cấp và tư vấn các dịch vụ hàng không thì TMG sẽ phát huy lợi thế về du lịch, nghỉ dưỡng để kết hợp tạo ra các sản phẩm trọn gói. Hai bên cũng phối hợp phát triển chương trình khách hàng thường xuyên cho tệp khách hàng chung để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và lợi ích tối đa cho khách hàng.
Ngoài ra, Vietnam Airlines và TMG cũng cam kết hỗ trợ nhau trong công tác truyền thông và nâng cao hiệu quả của các kênh phân phối để tăng cường năng lực, gia tăng doanh thu và phát triển sản xuất kinh doanh trong bối cảnh mới.
Nhằm cụ thể hóa nội dung trọng tâm là phát triển sản phẩm du lịch trọn gói, Vietnam Airlines và TMG dự kiến khởi động chương trình hoàn toàn mới là thẻ liên kết thương hiệu với nhiều giá trị và quyền lợi đa dạng, hướng đến đáp ứng yêu cầu, sở thích riêng biệt của từng đối tượng khách hàng.
Cụ thể, trong năm 2022, hai bên sẽ ra mắt sản phẩm Thẻ Vivu và Thẻ Êm với hạn mức giá trị khác nhau để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch vụ lưu trú, du lịch của TMG.
Trong bối cảnh bình thường mới, cả hai doanh nghiệp đều đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu. 100% nhân viên của Vietnam Airlines và TMG đã tiêm tối thiểu 2 mũi vaccine COVID-19 và được đào tạo nghiêm ngặt quy trình phục vụ theo tiêu chuẩn an toàn mới. Mọi điểm đến thuộc TMG đều được trang bị đầy đủ dụng cụ sát khuẩn theo quy định 5K.
Sự kiện hợp tác giữa Vietnam Airlines và TMG được kỳ vọng sẽ tạo ra những sản phẩm du lịch mới đáp ứng được nhu cầu của du khách trong nước cũng như thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam, qua đó vừa đem lại trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và tiện ích cho khách hàng, vừa góp phần khôi phục và phát triển ngành du lịch Việt Nam hậu COVID-19.