Xiaomi Mi MIX Fold: Phiên bản chào năm mới 2022

Công nghệ - Ngày đăng : 14:16, 17/01/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Người dùng Mi MIX Fold được tặng kèm tai nghe không dây Xiaomi Buds 3 Pro.

Ảnh: Sforum

Xiaomi vừa tung ra một phiên bản đặc biệt của chiếc Xiaomi Mi MIX Fold để chào đón năm mới Nhâm Dần 2022 với tên đầy đủ là Xiaomi Mi MIX Fold Year of the Tiger Gift Box Edition.

Sản phẩm được thiết kế giống với một hộp quà, Xiaomi còn tặng kèm một chiếc tai nghe Xiaomi Buds 3 Pro nữa.

Toàn bộ hộp Xiaomi Mi MIX Fold có màu đen, mặt trước in hình một chú hổ, tượng trưng cho năm Nhâm Dần 2022 theo lịch Âm của các quốc gia châu Á. Phía dưới in tên sản phẩm.

Ảnh: Sforum

Người dùng sẽ nhận được hai hộp sản phẩm khác nhau là Xiaomi Mi MIX Fold và Xiaomi Buds 3 Pro. Toàn bộ những gì có bên trong phiên bản chào mừng năm Nhầm Dần 2022 đều có màu đen, từ chiếc Mi MIX Fold cho tới chiếc Xiaomi Buds 3 Pro và các phụ kiện đi kèm, làm tôn lên vẻ cao cấp và sang trọng cho sản phẩm.

Ảnh: Sforum

Với chiếc Mi MIX Fold, đây là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Xiaomi mà hãng tự thiết kế ra. Chiếc máy này sử dụng kiểu dáng thiết kế tương tự với Galaxy Z Fold3 hay Huawei Mate X2 bởi đây đã được chứng minh là thiết kế hoàn chỉnh và tối ưu nhất cho smartphone màn hình gập. Các dòng smartphone màn hình gập ra mắt trong thời gian gần đây như OPPO Find N hay Honor Magic V cũng sử dụng kiểu thiết kế này.

Ảnh: Sforum

Phiên bản Mi MIX Fold mừng năm mới Nhâm Dần sẽ là tuỳ chọn có bộ nhớ cao nhất với con chip Snapdragon 888, RAM 16GB và 512GB dung lượng lưu trữ.

Về giá bán, phiên bản đặc biệt chào mừng năm mới của Xiaomi Mi MIX Fold sẽ có giá bán tại thị trường Trung Quốc là 8999 tệ, tương đương 32 triệu đồng. Trong khi đó riêng tai nghe Xiaomi Buds 3 Pro đã có giá 649 tệ, tương đương 2.3 triệu đồng.

Ảnh: Sforum

Ảnh: Sforum

Ảnh: Sforum

Theo Sforum

Minh Minh