Cuộc thi “Ấn tượng MB trong tôi” khép lại thành công

Tin hội viên - Ngày đăng : 16:31, 26/01/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cuộc thi “Ấn tượng MB trong tôi” năm 2021 - một sự kiện ý nghĩa nhằm gắn kết MB với khách hàng, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng về MB trong tâm trí khách hàng trong hành trình 27 năm phát triển và phục vụ đã chính thức khép lại. Cuộc thi đã để lại nhiều dư âm và những ấn tượng đẹp.

Cuộc thi “Ấn tượng MB trong tôi” năm 2021 được tổ chức bởi Ngân hàng TMCP Quân đội vào thời điểm dịch COVID-19 đang xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước, song cuộc thi vẫn nhận được sự hưởng ứng rất lớn từ khách hàng MB trên khắp mọi miền đất nước và nước ngoài.

Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi.

Thông qua các tác phẩm, các tác giả đã mang tới cuộc thi nhiều cảm xúc và để lại dấu ấn giao dịch tại MB ở tất cả các mảng, bao gồm sàn giao dịch, KHCN, KH SME/CIB. Họ đến từ đa dạng các ngành nghề, vị trí công tác như tổng giám đốc doanh nghiệp; thầy thuốc nhân dân, giáo sư, bác sĩ; quân nhân; cựu chiến binh; sinh viên; hộ tiểu thương; khách hàng Private; khách hàng khuyết tật, khách hàng vùng sâu vùng xa, khách hàng nước ngoài…, đặc biệt là sự góp mặt của vị khách hàng 86 tuổi đã có 27 năm gắn bó với MB.

Trải qua hơn một tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 800 tác phẩm thuộc nhiều thể loại như văn xuôi, tự truyện, thơ, vè, phim, bài hát, radio… Đặc biệt, lần đầu tiên MB vinh dự mời Hội đồng Ban giám khảo: Đại tá Lê Văn Bé – Nguyên Tổng giám đốc MB; Chủ tịch Hội đồng; Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền phong; Nhà báo Trần Thị Thanh Bích - Tổng biên tập Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ; Bà Trần Thị Bảo Quế (Thành viên Ban điều hành MB); Ông Chu Hải Công (Chánh Văn phòng Tổng giám đốc MB). Kết quả chung cuộc là 38 tác phẩm xuất sắc, 5 tập thể có nhiều tác phẩm dự thi và tác phẩm được bình chọn nhiều nhất đã được ghi nhận, vinh danh.

Tác giả Phạm Minh Thông (86 tuổi) giành Giải Đặc biệt với tác phẩm “Tình yêu duy nhất”, 27 năm gắn bó cùng MB

Mỗi tác phẩm tham dự mang nhiều thông điệp có ý nghĩa, chứa đựng tấm chân tình mà khách hàng gửi gắm đến MB. Theo đại diện MB, đây là nguồn động lực để MB tiếp tục sứ mệnh trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất”, “Tập đoàn tài chính dẫn đầu” với chất lượng dịch vụ tốt nhất, lấy khách hàng làm trung tâm.

Tác giả Nguyễn Hữu Huân - Giải nhất với tác phẩm “Hành trình Khát vọng”.

Tiếng nói của khách hàng từ cuộc thi là sự phản chiếu cho hành trình phát triển của MB – gắn liền với đa dạng phân khúc khách hàng ở mọi ngành nghề, mọi độ tuổi. Bên cạnh nỗ lực chuyển đổi số mạnh mẽ, phát triển sản phẩm và nâng cao trải nghiệm, MB còn rất năng nổ trong các họat động chia sẻ đối với xã hội, hỗ trợ cộng đồng. Đối với khách hàng, tất cả những điều đó tạo nên “ấn tượng”, truyền tải những “ấm áp nghĩa tình” và nhận ra rằng “MB – hơn cả một ngân hàng”.

Tác giả tham gia đầu tiên Nguyễn Thị Hồng, khách hàng đặc biệt đạt giải Nhì với tác phẩm “Ấn tượng MB trong tôi”.

Những ý kiến quý báu của quý khách hàng dành tặng cho MB được trình bày công phu, thể hiện tình cảm, thông điệp ý nghĩa, góp phần tạo thêm động lực quan trọng để MB thực hiện tốt hơn sứ mệnh trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất”, “Tập đoàn tài chính dẫn đầu”. Đại diện MB bày tỏ kỳ vọng tiếp tục được đồng hành và chia sẻ, để MB không ngừng tiến bộ, mang tới những sản phẩm, dich vụ tốt nhất, thái độ chân thành nhất.

T.L