Home Credit nhận hai giải thưởng của Visa Award 2021

Tin hội viên - Ngày đăng : 13:25, 01/03/2022

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Home Credit Việt Nam đã giành được hai hạng mục Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán và Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ tín dụng của giải thưởng Visa Award 2021.

Giải thưởng Visa hàng năm công nhận sự xuất sắc hàng đầu và những đóng góp của Home Credit Việt Nam trong việc phát triển các dịch vụ thanh toán của Visa tại Việt Nam. Là sự công nhận đối với các đổi mới sáng tạo, tăng trưởng năng động và dịch vụ tốt nhất trong phân khúc, các giải thưởng của Visa Award vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán kỹ thuật số tốt nhất - thư chúc mừng từ Visa cho biết.

Home Credit vinh dự nhận 2 giải thưởng của Visa năm 2021

Bà Đặng Tuyết Dung, Giám đốc Visa Việt Nam và Lào chia sẻ: "Đại diện cho Visa, tôi xin chúc mừng Home Credit Việt Nam với những thành quả đạt được trong việc thúc đẩy tăng trưởng thanh toán số. Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng Home Credit Việt Nam và các khách hàng đối tác khác trên hành trình đưa Việt Nam hướng tới một nền kinh tế kỹ thuật số và thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt”.

Thẻ tín dụng nội địa đang trên đà phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Các ngân hàng thương mại và một số công ty tài chính tiêu dùng trong nước như Home Credit Việt Nam đã liên kết với các tổ chức thẻ như Visa, Mastercard và các tổ chức khác để phát hành thẻ tín dụng nội địa.

Được vinh danh ở hạng mục lần này, Home Credit Việt Nam được biết đến là một trong những tập đoàn tài chính tiên phong trong việc phát hành thẻ tín dụng trên cả hai nền tảng là thẻ vật lý thông thường và thẻ tín dụng trực tuyến- được xem là bước đột phá trong việc thích ứng với xu hướng áp dụng công nghệ trong kinh doanh.

Thẻ tín dụng trực tuyến (Virtual Credit Card) của Home Credit là một trong những sản phẩm chính, được công ty khuyến khích người tiêu dùng đăng kí và sử dụng với nhiều ưu đãi vượt trội và tiện ích. Khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, tải app, đăng kí thẻ và xét duyệt trong vòng 5 phút, ưu đãi hoàn tiền lên đến 2% cho mọi giao dịch, 45 ngày miễn lãi, 0% lãi suất, bảo mật tuyệt đối và tự quản lý chi tiêu hoàn toàn trên ứng dụng online.

Đội ngũ phát triển dự án thẻ chia sẻ mục tiêu lớn của dự án thẻ tín dụng trực truyến chính là tối ưu hóa sản phẩm trên các nền tảng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, dễ dàng sử dụng và quản lý chi tiêu, đặc biệt là trong giai đoạn giãn cách xã hội dài ngày trong năm 2021.

Hơn nữa, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt phát triển mạnh ở Việt Nam trong những năm gần đây. Đại dịch đã là chất xúc tác trong việc thay đổi cách người tiêu dùng sử dụng tiền mặt và thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ ở Việt Nam - một trong những nền kinh tế kỹ thuật số năng động nhất ở Đông Nam Á. Thanh toán không dùng tiền mặt đạt 36,28 triệu tỷ đồng (1.600 tỷ USD) trong chín tháng đầu năm 2021.

Tính đến tháng 6/2021, tổng số thẻ đang lưu hành tại Việt Nam đạt 110 triệu thẻ các loại. Trong đó, số lượng thẻ nội địa đạt mức 90 triệu hoặc 82% tổng lượng thẻ, so với mức 87%trong năm 2018. Trong khi đó, thẻ quốc tế tăng lên 20 triệu hoặc 18%, tăng từ 13% năm 2018.

Nắm bắt những tiềm năng của thị trường thẻ tín dụng và xu hướng thanh toán phi tiền mặt, thói quen mua sắm trực tuyến, Home Credit tiếp tục cải thiện sản phẩm và  đưa ra nhiều ưu đãi thu hút cho nhiều đối tượng khách hàng trong thời gian sắp tới. Với hơn 14 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, tiên phong theo đuổi những mục tiêu về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) (Tham khảo thêm về báo cáo ESG tại link Home Credit Vietnam), Home Credit hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đóng góp và phát triển bền vững cho thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Thu Nga